PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lý Hải vung tay 'đốt' 4 xe hơi xịn, chi 17 tỷ cho 'Lật mặt 3'

Thứ năm, 28/09/2017 10:08

Trưa 27/9, vợ chồng Lý Hải và Minh Hà đã giới thiệu đến công chúng và giới truyền thông dự án phim Lật mặt 3.

Nối tiếp thành công của Lật mặt 1 và Lật mặt 2, vợ chồng Lý Hải tiếp tục bắt tay thực hiện dự án phim điện ảnh Lật mặt 3 với dàn diễn viên hùng hậu như: Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân, Cát Phượng... Đặc biệt là sự góp mặt của hot girl nổi tiếng của Thán Lan là Nene.

Ngay trong buổi giới thiệu dự án mới, Lý Hải cho biết đây là quyết định được cân nhắc khá kỹ lưỡng của anh và bà xã giữa lúc thị trường phim điện ảnh Việt đang gặp nhiều khó khăn. Với thành công của Lật mặt 1 và Lật mặt 2, Lý Hải cũng chịu nhiều áp lực khi bắt tay thực hiện Lật mặt 3. Dù trong năm qua, anh khá chăm chỉ khi viết được đến 6 kịch bản phim. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đã bàn bạc và chọn một trong số đó để làm Lật mặt 3.

Cũng giống như Lật mặt 1 và Lật mặt 2, Lý Hải chịu chơi và chịu chi cho những cảnh phim hành động: "Ở Lật mặt 1 và Lật mặt 2, tôi đầu tư 2 chiếc xe hơi để 'phá' nhằm phục vụ cho cảnh quay. Còn ở Lật mặt 3, tôi còn 'phá' dữ hơn với bốn chiếc xe đời 2014-2015".

Ngoài ra Lý Hải cũng khẳng định bản thân muốn làm một phim "đàng hoàng" để khán giả bỏ tiền đến ủng hộ phim Việt mà không bị tiếc: "Phim tôi làm không bao giờ lỗ. Nếu đã bỏ ra 10 tỷ đầu tư kinh phí thì chắc chắn tôi phải thu về đúng con số đó. Khi làm phim, tôi không đánh quá mạnh vào tính nghệ thuật nhưng cũng không thị trường quá. Tôi muốn khán giả được thưởng thức một bộ phim chỉn chu về nội dung, có đầu tư về hình ảnh, có tính giải trí cao nhưng không bị 'chợ'. Tôi không chú trọng phim của mình phải có nhiều ngôi sao hay tên tuổi đảm bảo doanh thu phòng vé. Tôi chỉ cần diễn viên phù hợp và đảm nhận tốt vai diễn của mình. Lôi kéo nhiều ngôi sao tên tuổi mà chất lượng phim tệ càng bị khán giả ác cảm hơn. Bằng chứng là Lật mặt 1 và Lật mặt 2, tôi không mời diễn viên ngôi sao nhưng doanh thu vẫn tốt đó thôi".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tình tứ bên nhau trong ngày ra mắt Lật mặt 3

Kiều Minh Tuấn điển trai và phong độ

Huy Khánh diện cả cây vest đen lịch lãm

Hot girl Thái Lan Nene xinh đẹp

Ca sĩ Song Luân

Siêu mẫu Quang Hoà

Ê kíp đoàn phim Lật mặt 3 ngày ra mắt công chúng và giới truyền thông

>> Ngây ngất bộ ảnh 'gia đình nông dân' của Lý Hải – Minh Hà

Lam Khánh, Ảnh: Windy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới