PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lý Nhã Kỳ không tham gia liên hoan phim Cannes năm nay để hoàn thành phim cùng Han Jae Suk

Thứ ba, 07/05/2019 15:50

Nữ diễn viên vui mừng thông báo dự án phim "Thiên đường" sẽ được tiếp tục quay để gửi đến khán giả.

Một năm trước, dư án điện ảnh "Thiên đường" với kinh phí 26 tỉ đồng, quy tụ dàn diễn viên gồm Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, Lâm Vissay, Kim Tuyến, Xuân Nghị... bất ngờ dừng quay vì nhã sản xuất có dấu hiện vỡ nợ. Không chỉ thế nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân còn ứng xử thiếu trân trọng với ê-kíp Hàn Quốc. Nữ chính Lý Nhã Kỳ cũng trả lời phỏng vấn rằng, cô rất tiếc khi đặt niềm tin không đúng chỗ và lấy làm tiếc vì phim không thể tiếp tục quay.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ vừa xác nhận, cô lỡ hẹn với Liên hoan phim Cannes năm nay vì dự án phim "Thiên đường" vừa được khởi động lại. Người đẹp sẽ cùng toàn bộ ê-kíp sẽ có mặt tại Đà Lạt để tiếp tục hoàn thành 30% cảnh quay còn lại, bao gồm nam diễn viên Giày thủy tinh từ ngày 18/5 tới đây. Lý Nhã Kỳ đang chạy nước rút để tổ chức sản xuất lại phim, set up lại ê-kíp và cắt dựng những phân cảnh đã quay.

Lý Nhã Kỳ vừa khẳng định sẽ không tham dự liên hoan phim Cannes để hoàn thành dự án phim "Thiên đường" cùng tài tử Han Jae Suk

Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự liên hoan phim Cannes năm nay dù đã 4 lần góp mặt trên thảm đỏ của sự kiện danh giá này. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân nên bỏ đi quyền lợi riêng để vì cái chung to lớn hơn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới