PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lý Nhược Đồng tái hợp Trần Hạo Dân sau 21 năm đóng chung 'Thiên long bát bộ'

Thứ tư, 27/06/2018 14:36

Cả Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân đều xúc động khi gặp lại nhau sau nhiều năm trời và đặc biệt hơn là họ tiếp tục có dịp hợp tác trong một dự án mới.

Vừa qua, quản lý của nữ diễn viên Lý Nhược Đồng có chia sẻ lên mạng bức ảnh cô cùng Trần Hạo Dân và Tăng Chí Vỹ đi dùng bữa cùng nhau. Kèm theo tấm hình là dòng chú thích: "Tái hợp sau những năm dài". Bên cạnh đó, một số tấm hình chụp 3 ngôi sao này trên phim trường "Tề Thiên Đại Thánh 2" cũng được đăng tải trên các mặt báo.

Lý Nhược Đồng đi ăn cùng Trần Hạo Dân và Tăng Chí Vỹ.

Theo thông tin có được, trong dự án mới Lý Nhược Đồng vào vai Quan Âm Bồ Tát còn Trần Hạo Dân đóng vai Tôn Ngộ Không. Tăng Chí Vỹ với tạo hình tóc trắng như tiên ông.

Đây là lần hiếm hoi Lý Nhược Đồng được gặp lại Trần Hạo Dân sau khi 2 người cùng đóng chung trong bộ phim "Thiên long bát bộ" (1997). Nói về lần hội ngộ đặc biệt này, nàng “Tiểu Long Nữ” bày tỏ: "Chúng tôi cùng nhau đi ăn, trò chuyện nhiều về việc giáo dục trẻ. Tôi thấy rất ngỡ ngàng. Lần đầu đóng chung với Trần Hạo Dân, anh ấy còn là cậu thanh niên. Lần trước gặp nhau, anh ấy là ông bố 1 con. Giờ gặp lại đã có 4 con rồi".

Cả Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân đều xúc động khi gặp lại nhau sau nhiều năm trời và đặc biệt hơn là họ tiếp tục có dịp hợp tác trong một dự án mới.​

Trong khi đó, Trần Hạo Dân lại dành lời khen ngợi cho Lý Nhược Đồng về mặt diện mạo: "Nhiều năm không gặp vậy mà cô ấy vẫn là thần tiên tỷ tỷ trong lòng tôi".

Trần Hạo Dân lập gia đình đến nay đã được 7 năm và có 4 nhóc tì. Anh và bà xã Tưởng Lệ Sa sống với nhau rất hòa thuận. Mặc dù kém tuổi Trần Hạo Dân nhưng cho đến nay Lý Nhược Đồng vẫn còn độc thân.

Trần Hạo Dân vai Đoàn Dự và Lý Nhược Đồng vai Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" (1997).

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)