PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lý Thần sắm vai 'anh hùng cứu mỹ nhân' khi đồng ý thay thế vai chính trong phim của Phạm Băng Băng?

Thứ tư, 16/05/2018 16:57

Sau vụ scandal cưỡng dâm gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ, Cao Vân Tường có nguy cơ khiến bộ phim "Thắng thiên hạ" của Phạm Băng Băng đóng băng vĩnh viễn. Thế nhưng, những hình ảnh được hé lộ dưới đây có khả năng Lý Thần sẽ cứu vãn tình thế này.

Mới đây, mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin Lý Thần sẽ chính thức thay thế Cao Vân Tường đảm nhận vai nam chính Tần Thủy Hoàng trong phim truyền hình Ba Thanh truyện - Thắng thiên hạ. Trước đó, Cao Vân Tường vướng ồn ào cưỡng dâm tập thể tại Australia. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, vì scandal này mà Cao Vân Tường bị hạn chế hoạt động khá nhiều. Dự án Thắng thiên hạ cũng vì thế mà điêu đứng, có khả năng bị hoãn vĩnh viễn.

Lý Thần sẽ cứu vãn tình thế nan giải cho Ba Thanh truyện của Phạm Băng Băng?

Bất ngờ hé lộ sự xuất hiện của Lý Thần trong hậu trường mới nhất của "Thắng Thiên hạ".

Sử dụng phông nền xanh để áp dụng kỹ xảo thay cho những cảnh quay ngoài trời tốn kém như ban đầu.

Cao Vân Tường.

Bộ phim từng có ý định đưa nhân vật của Quách Phẩm Siêu lên thành nam chính.

Quách Phẩm Siêu và Phạm Băng Băng trong hậu trường phim.

Được biết, nếu phải quay lại toàn bộ những cảnh về Tần Thủy Hoàng, đoàn phim sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Có lẽ vì chi phí quá lớn và thời gian hạn hẹp để tìm nam chính, vì vậy Phạm Gia đã phải cầu cứu người yêu Lý Thần.

Hiện tại, Thắng thiên hạ đã hoàn thành hết các cảnh quay. Nếu Lý Thần thực sự thay thế Cao Vân Tường thì cũng đồng nghĩa với chuyện nam diễn viên sẽ quay lại toàn bộ cảnh quay của anh này. Bên cạnh đó, Lý Thần sẽ trở thành tình nhân màn ảnh của Phạm Băng Băng. Bởi trong Thắng thiên hạ, Tần Thủy Hoàng và Ba Thanh (Phạm Băng Băng đóng) có khá nhiều cảnh tình cảm.

Tất cả những cảnh quay của Cao Vân Tường với Phạm Băng Băng sẽ bị cắt bỏ?

Đây là lần đầu tiên Lý Thần vào vai nam chính kết hợp cùng Phạm Băng Băng trong một tác phẩm truyền hình.

Trước Ba Thanh truyện - Thắng thiên hạ, Lý Thần - Phạm Băng Băng từng gây bão màn ảnh nhỏ khi hợp tác trong bộ phim Võ Tắc Thiên. Ngoài đời thực, cặp đôi cũng được nhớ đến bởi hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc.

Sự quyết tâm cứu vãn tình thế của ekip đoàn phim khiến nhiều người thán phục, đặc biệt là nữ chính kiêm nhà sản xuất Phạm Băng Băng. Nếu việc thay thế đưa Quách Phẩm Siêu lên thành nam chính có lẽ sẽ khiến đoàn phim chịu ít thiệt hại về mặt chi phí cũng như dễ sửa chữa hơn.

>> Clip chứng minh nhan sắc của Phạm Băng Băng: Không photoshop vẫn đẹp nuột nà không tì vết

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)