PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Ma cà rồng' bị chộp cảnh hôn môi bạn gái

Thứ ba, 19/04/2011 11:06

Kristen Stewart và Robert Pattinson luôn kín tiếng về mối quan hệ của họ, nhưng cuối cùng cánh săn ảnh đã chộp được cảnh cặp sao 'Chạng vạng' đang khóa môi nhau trong xe ô tô.

Sau buổi ra mắt bộ phim mới Water for Elephants cùng với bạn diễn Reese Witherspoon tại New York, chàng diễn viên người Anh đã trao cho Kristen một nụ hôn khi cả hai đang ngồi phía sau xe ô tô.  

 

Mặc dù cặp sao trẻ này rất nhiều lần hôn nhau trên màn ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên cả hai bị bắt gặp hôn nhau ngoài đời thường.

 

Pattinson và Stewart hẹn hò từ năm 2009 và từ đó có rất nhiều tin đồn rằng hai người chia tay, tái hợp. Cả hai đã đóng với nhau series phim ăn khách Chạng vạng, trong đó có rất nhiều cảnh hai người thân mật nhưng chưa bao giờ nàng Bella phàn nàn về chàng ma cà rồng Edward. Vậy mà trong bộ phim Water for Elephants đóng chung với ngôi sao Reese Witherspoon, nữ diễn viên 35 tuổi đã luôn miệng kêu ca về vấn đề vệ sinh thân thể của anh chàng diễn viên trẻ. Theo Reese thì Robert lúc nào cũng trong tình trạng đầu tóc bê bết, móng tay cáu bẩn. Thậm chí khi đóng cảnh nóng, nước mũi của Robert cứ chảy ròng ròng khiến cho Reese không còn tâm trạng để diễn.

Xzone