PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mặc kệ tin đồn tình ái của Song Hye Kyo, Song Joong Ki hé lộ tạo hình cực ngầu trong movie 'bom tấn' mới đây này

Thứ ba, 11/08/2020 08:16

Song Joong Ki xuất hiện cực ngầu trong movie "bom tấn" mới khiến nhiều người khen ngợi.

Những hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki trong bộ phim điện ảnh mới mang tến “Space Sweepers” vừa được nhà sản xuất tiết lộ với công chúng. Ngay lập tức nam tài tử xứ Hàn đã gây chú ý về diện mạo. Trong ảnh, Song Joong Ki không phải là một mỹ nam với gương mặt baby, làn da trắng mịn mà anh có tạo hình cực ngầu, nam tính và đầy mạnh mẽ.

“Space Sweepers" kể câu chuyện về một phi hành đoàn của con tàu Victory năm 2092. Đây được gọi là tác phẩm đánh dấu 3 năm tái xuất màn ảnh rộng của Song Joong Ki. Anh vào vai Tae Ho.

Song Joong Ki với tạo hình cực ngầu trong tác phẩm mới

Chia sẻ về nhân vật, Song Joong Ki nói: “Khi lần đầu đọc kịch bản, tôi đã muốn đóng nhân vật này, bởi anh ấy không hào nhoáng hay che giấu bất cứ điều gì. Tôi muốn đảm nhận vai Tae Ho vì tính cách nhân vật tươi sáng”. Đạo diễn cũng dành lời khen cho nam diễn viên: “Song Joong Ki là một người luôn sáng tạo và rất chi tiết. Anh ấy khắc họa hoàn hảo nhân vật Tae Ho. Ngoài ra, trên phim trường Song Joong Ki cũng luôn mang đến năng lượng tích cực, tạo sức mạnh và khiến mọi người xung quanh đều mỉm cười”.

Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp tại Hàn từ ngày 23/9 tới.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới