PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mắc lỗi, De Gea vẫn được Sir Alex bênh vực

Thứ hai, 08/08/2011 09:07

Trong buổi họp báo sau trận Siêu Cúp Anh vừa kết thúc đêm qua, Sir Alex vẫn có ý bênh vực David De Gea cho dù thủ thành người Tây Ban Nha đều mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Man Utd.

Trong trận derby thành Manchester dưới danh nghĩa Siêu Cúp Anh, Man City đã có khởi đầu thuận lợi khi có tới 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Lescott và Dzeko ghi được trong hiệp một. Điều đáng nói ở đây là trong cả 2 tình huống đó, thủ thành đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới David De Gea đều mắc lỗi.

Trong pha bóng đầu tiên, De Gea đã có một thoáng chần chừ không lao ra đấm bóng để trung vệ của Man City thoải mái đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Chỉ vài phút trước khi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, thủ thành người Tây Ban Nha lại một lần nữa bị hạ gục bằng cú sút từ ngoài vòng cấm địa của Dzeko. Ở tình huống này, chắc hẳn các CĐV của Man Utd đã cảm thấy đôi chút thất vọng, bởi người tiền nhiệm của De Gea – Edwin van der Sar rất hiếm khi “bó tay” trước những cú sút ở cự li như vậy.

Dù vậy, khi được hỏi về bàn thua thứ 2 của Man Utd, Sir Alex vẫn tỏ ý bênh vực De Gea. “Đây là một tình huống rất khó để xác định đó có phải là lỗi của thủ môn hay không, bởi quả bóng đã hơi bị lạng đi một chút.”

Có lẽ, Sir Alex không muốn tạo thêm áp lực cho De Gea, bởi dù sao Man Utd cũng vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2, nhờ pha lập công của Chris Smalling và cú đúp của Nani trong hiệp 2. Chiến lược gia người Scotland đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Tôi cho rằng Man Utd đã thi đấu rất tốt. Tôi không thể tin được là khi đang chiếm lĩnh thế trận, chúng tôi lại bị dẫn trước 2 bàn. Nhưng các cầu thủ của tôi vẫn rất bình tĩnh và giành được kết quả xứng đáng.”

 

Xzone.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới