PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mặc scandal tình ái, khán giả vẫn rần rần ủng hộ Trường Giang

Thứ tư, 09/03/2016 08:24

Sau 5 ngày công chiếu, bộ phim ‘Taxi, em tên gì?’ có sự góp mặt của Trường Giang - Angela Phương Trinh đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng.

Chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày (4/3), bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ với sự góp mặt của bộ ba: Trường Giang - Angela Phương Trinh - Khánh Hiền đang trở thành bộ phim được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Trường Giang có tình cảm với Angela Phương Trinh trong phim

Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) - một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Hiện tại, theo ghi nhận của nhà phát hành CGV, sau 5 ngày công chiếu, bộ phim “Taxi, em tên gì?” đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ (8/3), tình trạng "cháy vé" đã xảy ra ở tất cả các khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Đại diện dàn diễn viên, Khánh Hiền tiết lộ: “Sau khi xem phim xong thì Hiền có nhận được vài lời chúc mừng của các khán giả và các đàn anh, đàn chị. Mọi người khen khung hình và khen Hiền dễ thương. Hiền xin cám ơn tất cả mọi người và mong mọi người hãy ủng hộ phim cũng như vai diễn của Hiền cùng ê kíp”.

Trường Giang - Khánh Hiền.

Hiện tại, “Taxi, em tên gì?” tiếp tục được công chiếu rộng rãi tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào mọi khung giờ. Ngoài ra, ê kíp làm phim đang lên kế hoạch để tiếp tục có những buổi giao lưu, kết nối giữa dàn diễn viên phim “Taxi, em tên gì? với khán giả hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Xem thêm Trường Giang khom người chỉnh váy cho Nhã Phương trên thảm đỏ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới