PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Macheda thất bại tại Sampdoria, Fergie triệu tập Gà son về MU

Thứ sáu, 08/04/2011 14:03

Kế hoạch cho tài năng trẻ người Italia, Federico Macheda trở về quê nhà tìm cơ hội thi đấu và cọ xát thường xuyên của HLV Alex Ferguson đã không đem lại kết quả như ông già gân kì vọng.

Tạm biệt Nhà hát của những giấc mơ trong kì CN mùa Đông, cây săn bàn Macheda đã khăn gói gia nhập Sampdoria theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Đây là thương vụ có lợi cho cả hai bên, khi đội bóng đang chơi tại Serie A có sự bổ sung kịp thời cho vị trí của Cassano, còn Gà son được thi đấu tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Tuy nhiên, mới đây, chân sút 19 tuổi đã thừa nhận chuyến đi không thu lại được kết quả tích cực như anh từng tưởng tượng. Phát biểu với báo giới, tài năng trẻ Quỷ đỏ cho biết: “Tôi không rõ lý do tại sao quãng thời gian thi đấu ở Sampdoria lại không diễn ra tốt đẹp như mong muốn. Có lẽ mọi người đã kì vọng tôi thay thế thành công Cassano. Nhưng họ quên rằng tôi là Federico Macheda chứ không phải Cassano”.

“Phong cách thi đấu và tư duy chiến thuật của bóng đá Italia hoàn toàn khác bóng đá Anh. Tôi thích chơi bóng ở Premier League hơn bởi tôi đã quen với giải đấu thiên về thể lực và sức mạnh”.

Từ khi gia nhập Sampdoria, Gà son mới có cả thảy 13 trận đấu, trong đó có 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. HLV Ferguson cho biết ông sẽ triệu tập Macheda trở lại Nhà hát ngay khi mùa giải kết thúc: “Tôi đã trao đổi với Federico qua điện thoại. Cậu ấy sẽ về Man Utd vào tháng 6. Macheda là một sát thủ vòng cấm có tiềm năng. Tôi muốn cậu ấy trong đội hình Quỷ đỏ”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới