PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mai Quốc Việt làm liveshow cùng 16 người đẹp

Thứ bảy, 04/06/2011 11:09

Sau thành công của ca khúc "Cát bụi" nhờ tài giả giọng, Mai Quốc Việt và It's Time quyết định làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Giới trẻ yêu nhạc thậm chí còn "phong" Mai Quốc Việt là Viet Nam's Got Talent sau khi xem clip anh giải giọng 13 ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Ly, Khánh Phương, Chế Linh... Tuy nhiên, ít người biết rằng Việt từng đoạt giải Nhì cuộc thi Tiếng hát nhạc Trịnh 2010. Nhờ việc thể hiện bài Hạ trắng của Trịnh Công Sơn quá xúc động, chàng ca sĩ sinh viên này từng được ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh tặng một bộ veston làm kỷ niệm. Việt chia sẻ đó chính là động lực khiến anh càng tự tin theo đuổi con đường ca hát dù biết sẽ gặp phải không ít khó khăn.

Thanh Thảo và Tim là hai trong số rất nhiều ca sĩ sẽ góp mặt cùng It's Time trong liveshow đầu tiên.

Sau hàng loạt minishow tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM, Việt và những người đồng đội quyết định tổ chức liveshow đầu tiên với chủ đề It’s Time Music. Đây cũng là ca khúc do Khắc Tuận - trưởng nhóm sáng tác. Trong đêm nhạc này, ngoài các ca khúc "cây nhà lá vườn", It's Time còn thể hiện 12 giờ, Chưa bao giờ, Mưa hồng, liên khúc dân ca 3 miền....

Không chỉ 3 chàng ngự lâm trên sân khấu mà trong ca khúc Ngôi saoEm trong mắt tôi, It's Time sẽ sánh vai cùng 16 người đẹp tới từ cuộc thi Miss PNJ. Quang Hà, Thanh Thảo, Bảo Thy, Tim... cũng góp mặt trong đêm liveshow đầu tiên của It's Time.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới