PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mai Quốc Việt làm minishow đầu tiên

Thứ ba, 26/04/2011 11:37

Bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau một đêm, anh chàng có biệt tài nhái giọng của các ca sĩ nổi tiếng sẽ cùng ban nhạc tổ chức minishow đầu tiên ở TP.HCM.

Ban nhạc It’s Time

Được thành lập ngày 15/7/2010, trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi thành viên, It’s Time Band của ngày hôm nay có ba anh chàng là Vũ Khắc Tuận, Mai Quốc Việt và Đinh Đức Thảo. Kể từ khi "chào đời" tới tận bây giờ, ban nhạc luôn trung thành với phong cách acoustic. Vì chất máu lửa là thứ chủ đạo trong ban nhạc trẻ nên phong cách nhạc theo đuổi cũng thiên theo hướng trẻ, nhưng không hời hợt. Ba chàng trai trẻ muốn làm nên những tác phẩm có tình cảm thật, sâu lắng và không thiếu sức trẻ.

Có thể nói, It’s Time phiên bản mới đã lớn hơn, trải nghiệm nhiều hơn và suy nghĩ về con đường của mình chín chắn hơn. Các thành viên cũng vậy, chững chạc, trải đời và đam mê là những từ dành cho con người họ. Khắc Tuận - guitar kiêm vocal của band chia sẻ: "Các thành viên It’s Time gặp nhau đầu tiên là những người bạn, một người đồng nghiệp, và khi nhận lời đề nghị cùng góp sức với band cũng là lúc những "chí lớn gặp nhau". It’s Time đang cố gắng xây dựng một phong cách mới lạ, lối chơi cuồng nhiệt hết mình. Hơn ai hết, mỗi thành viên hiểu rằng, "hát solo tốt đã là chuyện thường-ngày-ở-huyện". Với một thị trường âm nhạc tấp nập và ồn ào hiện nay, với vốn sống dày dặn của mình, It’s Time sẽ là nơi giúp những đam mê của mình thăng hoa".

Mai Quốc Việt - anh chàng bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau một đêm

Mai Quốc Việt - cajon man của band cũng tâm sự: "It’s Time là bước vào một thế giới khác, chơi band là phải hòa, phải hiểu và phải nhường nhau, nó khó hơn solo nhiều lắm. Việt đã và đang rất cố gắng để mình không phụ lòng mong chờ của bạn bè những người yêu mến It’s Time. Dẫu biết rằng sẽ không bao giờ thay thế được tình cảm của các bạn dành cho những thành viên cũ, nhưng It’s Time đầy đam mê và nhiệt huyết tin rằng mình cứ đam mê và hết lòng với mọi người, rồi họ sẽ yêu mình, vì mình là mình mà không là ai khác".

Và để tiếp tục những ước mơ của mình, mini liveshow đầu tiên của It’s Time sẽ đến với khán giả TPHCM tại phòng trà We, 172H Nguyễn Đình Chiểu vào ngày 27/4 tới. It’s Time Band muốn gửi tới các bạn trẻ đã yêu mến và cổ vũ mình trong suốt thời gian qua những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của nhóm. It’s Time cũng tiết lộ sẽ sớm có mặt ở Hà Nội và tổ chức minishow thứ hai. Hiện tại, họ vẫn chưa sắp xếp được lịch trình chi tiết nhưng chắc chắn chương trình này sẽ diễn ra trong tháng 5 tới.

Theo Megafun