PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mai Quốc Việt song ca cùng Siu Black

Thứ bảy, 28/05/2011 09:44

Sau thành công của minishow đầu tiên, Mai Quốc Việt và nhóm It’s Time đã mạnh dạn thực hiện minishow thứ 2 tại Sài Thành. Trong đêm nhạc này, họ sẽ song ca cùng ca sĩ Siu Black.

Với ca sĩ Siu Black thì các thành viên của nhóm nhạc It’s Time không còn quá xa lạ, nhóm vẫn đều đặn hát ở quán café của chị Siu hằng tuần. Thế nhưng trong lần kết hợp này giữa Siu Black và nhóm hứa hẹn sẽ có nhiều phần bất ngờ và thú vị.

Được khán giả biết đến từ clip giả giọng 13 ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, Mai Quốc Việt và It’s Time Band dần trở thành một cái tên không chỉ hot ở cộng đồng mạng mà lan ra cả các tụ điểm ca nhạc, các sự kiện lớn nhỏ trong thành phố và trên khắp toàn quốc. Mặc dù khá bận rộn nhưng các thành viên của nhóm vẫn không ngừng học hỏi và tập luyện để ngày một hoàn thiện mình hơn.

Hiện tại, nhóm đang ấp ủ một dự định thực hiện một tour diễn dành cho sinh viên một số trường trường đại học và cao đẳng tại TP.HCM và Hà Nội. Trong năm nay, nhóm cũng cố gắng để thực hiện album đầu tay. Theo kế hoạch, album này sẽ là bộ sưu tập những ca khúc do các thành viên trong nhóm sáng tác. Nhóm chia sẻ: “Nếu hát những ca khúc do chính mình sáng tác, nhóm có thể dễ dàng cảm nhận được ca từ và giai điệu trong từng ca khúc. Và đây cũng sẽ là sản phẩm "Made by It’s Time Band" trên thị trường âm nhạc Việt Nam”.

Trong minishow lần này, không chỉ thể hiện các ca khúc quan họ và các điệu hò quen thuộc của người dân miền Tây Nam Bộ, nhóm It’s Time sẽ thể hiện hai ca khúc mới do thành viên trong nhóm sáng tác theo phong cách pop rock.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới