PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Maicon tới Real Madrid: Trao đổi hàng “khủng”?

Thứ tư, 15/06/2011 18:54

Maicon đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới. Nhìn cách anh thi đấu trong màu áo Inter Milan không ai có thể phủ nhận điều này.

Chẳng thế mà, từ Real Madrid, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất muốn có được người học trò cũ của mình.

Tờ Corriere dello Sport đưa tin HLV Jose Mourinho sẵn sàng đưa Marcelo vào làm một phần trong hợp đồng chuyển nhượng nhằm trao đổi lấy Maicon từ Inter Milan. Mặc dù vậy, chủ tịch Moratti nhấn mạnh ông muốn có Ramos, chứ không phải Marcelo.

Maicon (áo trắng) mạnh mẽ và tốc độ trong cả tấn công lẫn phòng ngự

Ramos không phải là một cầu thủ tối quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Và bởi thế, không phải là không có khả năng Real sẽ đổi cầu thủ này lấy Maicon.

Ramos có thể chơi ở vị trí trung vệ. Nhưng hiện tại ở Real, HLV Mourinho thích sử dụng bộ đôi Ricardo Carvalho và Pepe hơn là đưa cái tên Ramos vào đá ngay trước khung thành thủ môn Iker Casillas.

Trong trường hợp Real trao đổi Marcelo hay Ramos để lấy Maicon, đó chắc chắn cũng đều là một thương vụ đình đám trên thị trường chuyển nhượng. Cả 3 cái tên trên đều là những cầu thủ chơi tốt bậc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Mặc dù vậy, với Maicon, khả năng tấn công cũng như phòng ngự bên cánh phải của Real chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. Với tốc độ cũng như sự mạnh mẽ của mình, Maicon luôn khiến bất cứ hàng phòng ngự nào phải đề phòng.

Bongdaso