PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Malaga quyết mua Van Nistelrooy

Thứ sáu, 27/05/2011 11:08

Malaga đang quyết tâm có được tiền đạo Ruud van Nistelrooy của Hamburg.

Mấy ngày qua, họ đã liên tục liên lạc với cựu tuyển thủ Hà Lan qua điện thoại. Sự thành tâm từ phía Malaga dường như đã làm động lòng Van Nistelrooy. Lẽ ra, 2 hôm trước anh đã có mặt ở Tây Ban Nha để trực tiếp đàm phán về khả năng gia nhập sân La Rosaleda. Nhưng do gia đình có chuyện trục trặc, anh buộc phải ở lại Đức.

Theo nhật báo Marca, GĐTT Antonio Fernandez của Malaga hôm qua đã phải bay sang Đức để tiến hành đàm phán với Van Nistelrooy. Chân sút 35 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Hamburg vào tháng 6 tới. Nếu Malaga không nhanh chân, rất có thể họ sẽ để vuột mất Van Nistelrooy. Bởi trước mắt, ít nhất Malaga đang có một đối thủ cạnh tranh rất đáng gờm là Tottenham.

Malaga muốn thúc đẩy nhanh quá trình đàm phán để có được chữ ký của Van Nistelrooy trong tuần này, chậm nhất là sang đầu tuần tới. Lãnh đạo CLB muốn chân sút người Hà Lan sẽ là một nhân tố giúp đội nhà thi đấu khởi sắc ở La Liga 2011/12.

Tham vọng của ông chủ Sheikh Abdullah Al-Thani là không nhỏ. Ông muốn biến Malaga thành một đội bóng tầm cỡ ở La Liga thông qua việc mua về một loạt ngôi sao đã luống tuổi. Được biết, bên cạnh Van Nistelrooy, Antonio Fernandez còn đang liên lạc với một loạt ngôi sao lừng danh một thời, đáng chú ý là trung vệ Alessandro Nesta (Milan).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới