PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City chính thức có sự phục vụ của Nasri

Thứ năm, 25/08/2011 01:01

Cuối cùng theo nhiều ngày tháng theo đuổi, Man City đã có được chữ ký của Samir Nasri từ phía Arsenal với bản hợp đồng 4 năm sau khi tiền vệ người Pháp vượt qua được vòng kiểm tra ý tế.

Trước đó, The Gunners cũng xác nhận họ đã đồng ý bán Nasri cho Man City. Nasri đã chơi cho Arsenal trong trận thua 2-0 trước Liverpool vào cuối tuần trước, sau trận đấu đó, mọi thủ tục gần như đã được hoàn tất khi Arsenal để Narsi chuyển đến sân vận động Etihad với phí chuyển nhượng vào khoảng 24 triệu bảng.

Nasri chính thức đầu quân cho Man City. Ảnh: Internet

Có được bản hợp đồng này, HLV Mancini tỏ vẻ vui mừng ra mặt và tin tưởng sự có mặt của Nasri sẽ giúp tăng cường thêm chất lượng hàng tiền vệ của Man City.

Bên cạnh đó, trong tay Mancini còn có một loạt các cầu thủ tấn công khác như Barry, De Jong hay Toure. Tuy nhiên, một bản hợp đồng chất lượng sẽ giúp cho đội chủ sân The City Of Manchester có thể cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ nặng kí khác.

Sau khi cập bến Man City, Nasri sẽ đeo áo đấu số 19 cho mùa giải đầu tiên của câu lạc bộ. Việc để mất Nasri đến Man City là cú sốc thứ hai của Arsenal sau khi để "con cưng" Fabergas hồi hương thi đấu cho Barca.

HLV Wenger đang gấp rút "tuyển quân" để mang lại những gương mặt mới về sân Emirates trước khi đến hạn chót chuyển nhượng chính thức đóng cửa. Không giống như Arsenal, HLV Mancini đã chỉ ra rằng bản hợp đồng với Nasri cũng chính là thương vụ cuối cùng của họ trong mùa hè năm nay.

Có thể cảm nhận được những khó khăn của Arsenal vào lúc này khi tại giải NHA họ chỉ được vẻn vẹn 1 điểm sau hai vòng đấu. Với số tiền "khủng" có trong tay từ việc bán hai ngôi sao của mình, liệu trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2011 này, Wenger sẽ cần phải mạnh tay chi tiêu để lấy lại hình ảnh của Pháo thủ trong các vòng đấu tiếp theo.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới