PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City hạ quyết tâm đưa De Rossi về Etihad

Thứ ba, 20/09/2011 15:57

Xahoi - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man City sau trận hòa 2-2 trước Fullham, HLV Mancini dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Daniele De Rossi (Roma) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV Mancini đã rất khao khát có được De Rossi trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, vị HLV người Italia đổi hướng sang tiền vệ của Arsenal Samir Nasri và đã có được chữ ký của tiền vệ này vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Man City đang rất nghiên túc trong thương vụ Rossi. Ảnh: Internet

Bản thân Mancini xưa nay rất thích mẫu tiền vệ trụ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt như De Rossi. Nếu đánh giá đúng vào thời điểm hiện nay, De Rossi đang là một trong những tiền vệ trụ hay nhất tại châu Âu, bởi không chỉ Man City quan tâm đến tiền vệ này mà cả Real Madrid và Man United cũng từng để mắt đến đội phó của AS Roma.

Thêm vào đó, vào cuối tuần qua, Man City đã bất ngờ để Fulham cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Aguero. Sau trận đấu, Mancini đã cho rằng, nguyên nhân khiến đội bóng của ông bị cầm hòa là do hàng tiền vệ quá mỏng và yêu cầu ban lãnh đạo Man City cần phải bỏ tiền ra tăng cường lực lượng, nhất là đối với hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, thương vụ này cũng ít nhiều gây ra những phiền lo cho đội chủ sân Etihad, trong thương vụ Aguero Man City đã phải bỏ ra 38 triệu bảng, không chỉ vậy đội bóng buộc phải cắt giảm chi tiêu để chuẩn bị cho luật cân bằng tài chính của UEFA. Vào cuối những ngày chuyển nhượng mùa hè, Man City lại đưa về sân Etihad "bệnh binh" Owen Hargreaves theo dạng chuyển nhượng tự do.  Chưa dừng lại ở đó, khi không thể dấu nổi tham vọng chinh phục các giải đấu lớn của mình, HLV Mancini tiếp tục thuyết phục ban lãnh đạo Man City bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ De Rossi trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Hiện tại, bản hợp đồng của De Rossi với Roma sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và bản thân tiền vệ người Ý vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng. Thêm vào đó, AS Roma vẫn chưa thể đáp ứng mức lương 170.000 bảng/ tuần mà De Rossi đưa ra. Trong trường hợp De Rossi quay lưng lại với Roma, gần như chắc chắn Man City sẽ có được sự phục vụ của tuyển thủ Ý bởi tiền không phải là vấn đề lớn nhất của họ từ xưa đến nay khi sẵn sàng đáp ứng mức lương bổng mà Rossi đưa ra.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới