PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City và nỗi lo hàng thủ

Thứ tư, 30/03/2011 09:51

Vấn nạn chấn thương khiến ngay cả những gã nhà giàu như Man City cũng không ngoại lệ khi họ đang lo sốt vó vì mất dần từng vị trí ở hàng thủ.

Sau việc trung vệ Kolo Toure không vượt qua được cuộc kiểm tra doping bất thường và phải nghỉ vô thời hạn, vị trí trung vệ của Man City bỗng trở nên vắng vẻ lạ thường. Hiện tại, trong tay HLV Roberto Mancini chỉ còn đúng 2 trung vệ đáng tin cậy là Kompany và Lescott. Cả hai cầu thủ này lại đều đang phải phục vụ ĐTQG và có trời mới biết liệu họ có mạnh khỏe sau loạt trận giữa tuần này. Người dự bị thường xuyên ở vị trí trung vệ là hậu vệ phải Micah Richards cũng đang ngồi chơi xơi nước vì chấn thương. Richards đã dính chấn thương gân kheo khi phục vụ đội U21 Anh cuối tuần trước và dự kiến sẽ phải nghỉ không dưới một tháng. Những phương pháp điều trị tiên tiến nhất cũng chưa chắc có thể giúp anh kịp bình phục để tham dự trận bán kết FA Cup với Man United vào ngày 16/4 tới  

Richards dính chấn thương nặng khi chơi cho U21 Anh

Bên cạnh Kolo Toure và Richards, phòng y tế của nửa xanh thành Manchester vừa phải tiếp nhận thêm bệnh nhân Jerome Boateng. Cầu thủ gốc Ghana này đã buộc phải rút lui khỏi ĐTQG Đức ở trận đấu với Australia vì chấn thương đầu gối trong một buổi tập mới đây. Kết quả chụp phim cho thấy hậu vệ này đã bị rách dây chằng và cũng sẽ phải nghỉ vài tuần.  

Boateng vừa gia nhập danh sách thương binh của Man City

Được biết, cả Richards và Boateng đều đã được cho sử dụng phòng oxy đặc biệt để vết thương có thể hồi phục nhanh hơn nhưng khả năng họ kịp bình phục để có mặt ở trận đấu với Man United là không nhiều. Thậm chí, HLV Mancini đã tính tới việc gọi lại hậu vệ đa năng Onouha từ Sunderland nhưng đen đủi ở chỗ cầu thủ người Anh này cũng đang dính chấn thương. Mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút, phòng ngự là khâu tối quan trọng để có thể giúp Man City bảo vệ vị trí hiện tại và tìm kiếm một suất dự Champions League mùa tới. Thế nhưng với những sự thiếu vắng này, thật khó để họ có thể thực hiện được nhiệm vụ ấy.

BongdaPlus