PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man City ‘xỏ mũi’ M.U, thu nạp Hargreaves ?

Thứ ba, 30/08/2011 17:13

Man City chứ không phải Tottenham mới là bến đỗ tiếp theo của ông vua chấn thương, Owen Hargreaves.

Owen Hargreaves từng được xem là tiền vệ phòng ngự hay nhất nước Anh, song những ca chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp của anh. Bốn năm khoác áo M.U  thời gian Hargreaves cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford còn ít hơn rất nhiều thời gian anh ủ mình trên giường bệnh.  Vì vậy không quá ngạc nhiên khi mùa giải 2010/11 vừa kết thúc Man United đã quyết định chấm dứt hợp đồng với anh.

Hargreaves sẽ cập bến Man City ?

Tưởng như quyết định trên Man United đã đặt dấu chấm hết cho tài năng một thời của bóng đá Anh. Song với khao khát trở lại sân cỏ, cầu thủ 30 tuổi đã đăng trên YouTube một đoạn video ghi lại một buổi tập luyện của anh để chứng minh rằng anh hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu thi đấu đỉnh cao.

Rất nhiều đội bóng đá như West Brom, Aston Villa và Tottenham đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ M.U sau khi xem đoạn video quảng cáo, song Man City mới là bến đỗ mới của Hargreaves. Vào hôm qua, các tay Paparazzi ở Anh đã chộp được cảnh Hargreaves cùng chuyên gia của Man City rời bệnh viện Bridgewater ở Manchester sau 3 giờ đồng hồ.

Thông tin lãnh đạo Man xanh và HLV Roberto Mancini chơi canh bạc mạo hiểm Owen Hargreaves là chuyện hoàn toàn hợp lý bởi trước đó họ đã thất bại trong việc chiêu mộ Mark van Bommel từ AC Milan. Hargreaves đang là dạng cầu thủ tự do vì thế không có lý gì một đội bóng nổi tiếng bạo chi trên thị trường chuyển nhượng như Man City lại không thể trả lương cho một cầu thủ đủ khả năng thi đấu và rất có kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều đấu trường như Hargreaves.

Etihad không phải là Old Trafford, vì thế biết đâu đây sẽ là mảnh đất lành để Hargreaves tìm lại mình.

Mạnh Lực - Sporting
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới