PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Man United sẽ đánh bại Chelsea tại Old Trafford"

Thứ sáu, 08/04/2011 09:39

Với chiến thắng 1-0 ngay tại Stamford Bridge, Man United đang đứng trước cơ hội lớn vượt qua Chelsea để đi tiếp vào bán Champions League.

Trung vệ Vidic cho rằng Quỷ Đỏ đã đạt được những gì mình muốn và sẽ có kết quả tốt khi được chơi tại Old Trafford trong trận lượt về.

Man United đã có một trận đấu xuất sắc trước Chelsea và giành được chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Rooney trong hiệp 1. Cùng với sự tỏa sáng của Rooney, hàng phòng thủ vững chắc cũng là chìa khóa cho thành công của họ.

"Lúc này, mọi người đang hạnh phúc. Chúng tôi đã có một kết quả tốt, giành được chiến thắng trên sân khách và giữ sạch lưới, đó là điều tuyệt vời và là những gì chúng tôi muốn trước khi trận đấu diễn ra," Vidic tỏ ra vui mừng sau trận đấu. "United đã không hề sợ hãi khi chơi với 2 tiền đạo, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng này." "Nhiệm vụ của chúng tôi chưa kết thúc, chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với Fulham cuối tuần và sau đó là Chelsea. Sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin United có thể giành chiến thắng với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả tại Old Trafford."

Tinthethao