PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd khủng hoảng thủ môn: Kuszczak đòi ra đi

Thứ bảy, 09/04/2011 10:31

Phải mất rất lâu sau khi Peter Schmeichel ra đi Man Utd mới tìm được một thủ môn thay thế xứng đáng là Edwin van der Sar.

Giờ đây, khi thủ thành người Hà Lan chắc chắn sẽ nghỉ hưu khi mùa giải kết thúc, MU vẫn chưa tìm được người thay thế. Đã vậy, cái tên số 2 trong khung gỗ của Quỷ đỏ, Tomasz Kuszczak lại đang nhất quyết đòi ra đi.

Thủ môn quốc tế người Ba Lan khẳng định anh đã quá chán khi phải chờ đợi để được bắt chính tại Manchester United. Và mới đây, Kuszczak đã giáng một đòn mạnh vào mong muốn giữ anh lại của HLV Alex Ferguson. Kuszczak tiết lộ với báo giới: “Tôi quyết tâm rời khỏi Man Utd. Thời gian của tôi ở đây sắp kết thúc”.

Kuszczak (giữa) không muốn làm dự bị mãi ở Man Utd

“Tôi đã tập luyện chăm chỉ trong 5 năm nhưng chưa bao giờ được thi đấu nhiều như tôi mong muốn. Đó quả thực là một điều xấu hổ. HLV đã không thực sự trao cơ hội cho tôi. Tôi đã luôn tin rằng mình sẽ là người được chọn để thay thế cho Edwin van der Sar. Nhưng thật không may là HLV Alex Ferguson đã quyết định khác”.

“Mặc dù tôi đã được thi đấu nhiều lần nhưng thời gian chính của tôi vẫn là trên băng ghế dự bị. Tôi cam chịu điều đó bởi tôi có một đối thủ cạnh tranh lớn, một thủ môn hay nhất trên thế giới. Và Man Utd cũng là CLB duy nhất tôi có thể chấp nhận vai trò dự bị lâu đến thế”, thủ thành người Ba Lan tiếp.

“Tôi phải rời khỏi MU, bởi nếu không, HLV Ba Lan có thể bỏ rơi tôi. Tôi muốn tham gia Euro 2012. Tôi đã nói chuyện rất nhiều lần với Sir Alex. Nhưng ông chỉ hứa sẽ cho tôi thi đấu nhiều hơn. Rất có thể tôi sẽ lại là số 2 ở MU vài năm nữa và tôi không muốn điều đó”.

Trong hoàn cảnh vẫn chưa tìm ra được một sự thay thế xứng đáng cho thủ môn Edwin van der Sar thì việc Kuszczak đòi ra đi sẽ khiến MU lâm vào thế bí. Dù chưa khi nào nhận được sự tín nhiệm 100% của Sir Alex nhưng thủ thành người Ba Lan vẫn thường là cái tên được nhắc đến những khi van der Sar không thể xung trận.

Bongdaso