PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd nhận tin vui từ chấn thương của Tom Cleverley

Thứ hai, 12/09/2011 05:33

Thay vì phải nghỉ 3 tháng như nhận định, Tom Cleverley chỉ phải xa sân cỏ khoảng 4 tuần sau pha vào bóng nguy hiểm của tiền đạo Kevin Davies trong trận thắng 5-0 của Man Utd trước Bolton

Ngay phút thứ 9 của trận đấu, tiền đạo Kevin Davies bên phía Bolton đã một pha vào bóng đầy ác ý với Tom Cleverley. Ngay sau đó, Cleverley đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Carrick.

Cleverley sẽ phải tạm rời sân cỏ trong 1 tháng tới. Ảnh: Internet

Bất chấp chấn thương nặng của Cleverley, Man Utd vẫn chơi một trận đầy ấn tượng khi nhấn chìm chủ nhà Bolton với tỷ số 5-0. Điểm nhấn của trận đấu chính là Wayne Rooney, người lập hat-trick thứ hai liên tiếp và Chicharito với 2 bàn thắng đầu tiên của mùa giải mới. Với chiến thắng này, Man Utd của Ferguson tiếp tục dẫn đầu BXH do hơn đội bóng cùng thành phố Man City về hiệu số bàn thắng thua.

Trong tuyên bố sau trận đấu, Sir Alex lo ngại rằng Tom Cleverley có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Tuy nhiên kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, chấn thương của tiền vệ 22 tuổi người Anh không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

Thông báo trên trang chủ Man Utd cho hay, Tom Cleverley sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Đây thực sự là một tin mừng với Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, với chấn thương này, Tom Cleverley sẽ mất cơ hội dự VL Euro 2012 cùng ĐT Anh, gặp Montenegro vào đầu tháng 10. Ngoài ra, ngôi sao đang lên của "Quỷ đỏ" còn không được dự trận đầu tiên của Man Utd ở Champions League, gặp Benfica (15/9) và trận đại chiến với Chelsea ở Premier League sau đó 3 ngày. Đó thực sự là chuỗi thử thách khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới