PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd tính chơi khăm Man City…nhưng không thể

Thứ tư, 18/05/2011 14:04

Đã từ rất lâu, Quỷ đỏ luôn treo những tấm băng rôn ở sân Old Trafford chế nhạo việc Man City không có danh hiệu. Nhưng giờ điều đó đã không thể tiếp diễn.

Các tấm băng rôn đề những dòng biểu ngữ chế nhạo việc Man City đã 34 năm không giành được danh hiệu vốn vẫn được treo trên sân Old Trafford. Và mới đây nhất con số này đã nhảy lên 35 năm.

Nhưng với việc The Citizens đã chính thức đoạt được FA Cup năm nay, những tấm băng rôn trên đã phải gỡ bỏ.

Trước đó, thậm chí một số người vẫn còn ý định giữ lại các tấm băng rôn trên, với lý giải là Man City đã dùng tiền để mua danh hiệu FA Cup năm nay. Mặc dù vậy, cuối cùng người ta đã quyết định gỡ chúng xuống. Hiện, tại vị trí của những tấm băng rôn này, người ta vẫn chưa biết sẽ thay thế bằng điều gì khác. Dự kiến, trước trận đấu vòng 38 giữa Man Utd với Blackpool, ban quản lý sân Old Trafford sẽ có sự thay thế.

Việc Man Utd phải gỡ bỏ những tấm băng rôn trên rõ ràng là một thành công lớn của Man City. Mới đây, ngay sau khi The Citizens vô địch FA Cup, tiền đạo Tevez cũng đã đề cập tới những tấm băng rôn này. Theo cầu thủ người Argentina, đó là một sự chế nhạo và sỉ nhục lớn dành cho Manchester City. Và chỉ có việc khiến Man Utd phải gỡ bỏ chúng xuống mới khiến anh hài lòng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới