PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Man Utd vẫn chú ý Douglas Costa của Shakhtar Donetsk

Thứ sáu, 22/04/2011 14:39

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới và có rất nhiều cái tên đang trong tầm ngắm của HLV Alex Ferguson. Một lần nữa, người ta phải nhắc tới Douglas Costa.

Cesar Bottega, đại diện của Douglas Costa khẳng định ngày hôm qua rằng HLV Alex Ferguson vẫn luôn để mắt tới Costa. Bên cạnh đó, Bottega cho biết không chỉ Man Utd mà cả Man City của HLV Roberto Mancini cũng đang chú ý tới cầu thủ người Brazil này.

Costa đọ tài cùng Messi tại Champions League

“Có nhiều sự quan tâm tới Douglas Costa bởi cậu ấy là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất tại Champions League năm nay. Một số CLB đang theo dõi cậu ấy còn một số thậm chí đã có liên hệ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào”, Bottega tiết lộ. “Manchester United đã có hứng thú với Costa trong một thời gian dài. Dù Shakhtar Donetsk là một đội bóng tốt và vẫn đang chơi rất hay nhưng nếu chúng tôi nhận được những lời đề nghị quan trọng, chúng tôi sẽ xem xét nó”. Tự hào về thân chủ của mình, Cesar Bottega cho rằng Douglas Costa hoàn toàn xứng đáng để chơi ở một trong những CLB lớn nhất thế giới. Premier League không phải là miền đất hứa với những cầu thủ người Brazil. Mặc dù vậy, David Luiz cùng Ramires đang là hai cầu thủ người Brazil chơi rất thành công tại Chelsea. Bên cạnh đó, HLV Alex Ferguson thời gian gần đây cũng rất hay chú ý tới các nhân tài đến từ Nam Mỹ. Những Anderson, anh em nhà da Silva… đều đang khá thành công tại Nhà hát của những giấc mơ.

Bongdaso