PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini: "Chu kỳ chiến thắng của Inter đã chấm dứt"

Thứ bảy, 17/09/2011 08:51

Cựu HLV Inter, Mancini bảo đội bóng cũ của ông đã đi hết con đường chiến thắng.

HLV Mancini khi còn làm việc ở Inter

Cuộc khủng hoảng đầu mùa của Inter đang gây hoang mang và thất vọng cho các tifosi. Họ đòi Chủ tịch Moratti sa thải cựu HLV Genoa Gasperini. Báo chí Italia đã chỉ trích sơ đồ 3-4-3 của Gasperini. Bản thân ông vẫn cho rằng vấn đề của Inter không phải là chiến thuật. Ông chủ Moratti vẫn tiếp tục bảo vệ "nhân viên" của mình.

Trong lúc bầu không khí u ám bao trùm Meazza thì tên những ứng viên sẵn sàng "chữa cháy" xuất hiện mỗi ngày. Mancini đã cùng Inter vô địch Serie A 2 lần (trên sân cỏ) các năm 2007, 2008 và giành một Scudetto 2006 (của Juve bị tước trao cho Inter). Sau Mancini, "Nerazzurri" bước lên đỉnh cao vinh quang cùng Mourinho trong năm 2010 lịch sử. Họ chinh phục cả Scudetto lẫn  chức VĐ Champions League. Nhưng sau Mourinho là khoảng trống vinh quang. Leonardo đến rồi đi chỉ sau chưa đầy một mùa giải. Inter lụn bại ở cả Serie A lẫn Châu Âu.

Mancini bảo đội bóng cũ của ông đã đi hết chu kỳ chiến thắng. "Chu kỳ chiến thắng của Inter đã kết thúc. Đó không phải là điều gì bất thường. Đội bóng nào cũng vậy thôi. Inter đã giành được nhiều danh hiệu và đạt đến đỉnh cao dưới thời Mourinho. Nhưng không CLB nào chiến thắng mãi được. Rồi sẽ đến một lúc ngay cả Barca bây giờ cũng sẽ gục ngã. Bóng đá như cuộc đời. Những thăng trầm luôn song hành với mọi CLB. Chu kỳ thành công của mỗi đội bóng có thể khác nhau nhưng con đường họ đi qua thì giống nhau. Có thành công và thất bại. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi".

Cùng góp thêm tiếng nói làm cho bầu không khí ở Meazza thêm nặng nề có "bố già" Moggi. Nguyên TGĐ của Juve đã lên tiếng: "Inter có thể chiến thắng trở lại nếu một vụ calciopoli mới xảy ra. Chu kỳ chiến thắng của họ bắt đầu sau khi tận dụng vụ calciopoli bùng nổ để mua những cầu thủ của Juve và sau đó lấy về Mourinho. Giờ Mourinho đã ra đi và sai lầm bắt đầu xuất hiện. Inter cần có một vụ calciopoli nữa thì mới chiến thắng trở lại được".

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới