PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini: “Đồng đội sẽ giúp Aguero thêm hoàn thiện”

Thứ tư, 17/08/2011 11:22

Trong một phát biểu mới đưa ra, HLV Roberto Mancini của Manchester City bày tỏ tin tưởng rằng David Silva và Yaya Toure sẽ là những trợ thủ đắc lực cho tân binh ngôi sao Sergio Aguero.

Aguero, bản hợp đồng kỉ lục của Man City (38 triệu bảng) vừa có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn khi lập cú đúp và kiến tạo một bàn trong trận thắng 4 – 0 của Man City trước Swansea.

Aguero đang được lòng HLV Mancini. Ảnh: Internet

Màn trình diễn hủy diệt của tiền đạo người Argentina chỉ thực sự bắt đầu khi Mancini tung anh vào sân từ ghế dự bị ở phút 60. Sự hòa nhập nhanh đáng kinh ngạc của Aguero trong màu áo mới đã mang lại cho Man City một khởi đầu như mơ với chiến thắng 4 sao giòn giã ngay trận mở màn.

Cùng với Silva và Toure đang thi đấu ngày càng ấn tượng hơn, nếu Aguero kết hợp được với Carlos Tevez và Mario Balotelli thì đội chủ sân Etihad sẽ thực sự là một thế lực mạnh mẽ tranh giành ngôi vô địch mùa giải này.

Mancini nói: “Tôi nghĩ rằng Sergio cần chơi nhiều hơn bên cạnh đồng đội của mình để tỏa sáng hơn nữa. Chúng tôi đang sở hữu những ngôi sao chất lượng như Silva hay Yaya, những người cùng nói một ngôn ngữ với Aguero. Tôi nghĩ họ sẽ trợ giúp rất nhiều cho Aguero”.

Chiến thắng hủy diệt trước một tân binh mới lên hạng như Swansea có thể chưa đủ để kiểm chứng thực lực của Man City. Nhưng đó chính là một thông điệp cảnh cáo rất rõ ràng của Man City cho các đối thủ khác trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay, đặc biệt là đương kim vô địch, những người hàng xóm Manchester United.

Sau một mùa Copa America mệt mỏi cùng tuyển Argentina, Aguero được cho nghỉ phép thêm và chỉ mới bắt đầu luyện tập trở lại vào trước thềm mùa giải mới. Tiền đạo 23 tuổi đã được Mancini cất kĩ trên ghế dự bị trong trận tranh Community Shield với MU tuần trước đến tận phút 60 phút trận gặp Swansea.

Cựu tiền đạo Atletico Madrid đã rất nhanh chóng ghi dấu ấn của mình sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng khá dài. Aguero nói trên kênh truyền hình của Man City: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi đã có một khởi đầu thật mĩ mãn và tôi muốn tiếp tục giữ vững phong độ của mình ở những vòng đấu sau nữa!”.

Đối với Swansea, trận thua trước Man City đã báo hiệu trước một mùa giải cam go và khắc nghiệt đang chờ đợi họ ở sân chơi mới Premier League. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn có thể tin vào những tín hiệu tích cực, nhất là việc giữ sạch mảnh lưới suốt hiệp 1 trước chủ nhà Man City và màn trình diễn tốt của thủ thành tân binh Vorm.

Thủ thành người Hà Lan đến từ Utrecht với giá 1,5 triệu bảng này đã xuất sắc cản phá hàng loạt cơ hội của Man City trong hiệp 1. Với phản xạ tuyệt vời ở đẳng cấp thế giới, Vorm đã từ chối nhiều cơ hội ngon ăn của Silva.

Sau trận đấu với Man City, đặc biệt là khi phải đụng đầu với sát thủ Aguero, Vorm chia sẻ rằng: “Đó là trận đấu bận rộn nhất mà tôi từng chơi. Aguero thực sự là một tiền đạo rất khác biệt”.

Tiểu Long
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới