PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini lớn tiếng trước ngày ra quân ở Champions League

Thứ tư, 14/09/2011 09:10

HLV Roberto Mancini khẳng định rằng Man City hiện tại đang là một trong số những đội bóng mạnh nhất châu Âu trước trận tiếp Napoli trên sân nhà Etihad tại vòng bảng Champions League mùa này.

HLV Roberto Mancini - Ảnh Getty

Man City đã rơi vào “bảng tử thần” tại vòng bảng Champions League mùa này khi phải đụng độ Bayern Munich, Villarreal, và Napoli. Tuy vậy, sau sự khởi đầu như mơ tại Premier League với 4 trận toàn thắng để cùng M.U dẫn đầu BXH, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Man City trở thành một thế lực mới của châu Âu trong lần đầu tiên tham dự C1/Champions League kể từ năm 1968. Man City sẽ bắt đầu hành trình chinh phục Champions League mùa này bằng trận gặp Napoli, đội bóng cũng mới trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau nhiều năm.

“Tôi nghĩ trận đấu với Napoli sẽ là một sự kiện đặc biệt của Man City bởi chúng tôi sẽ được chơi ở Champions League sau nhiều năm. Hiện tại, Man City đang là một trong số những đội hay nhất của Anh và châu Âu nên sự kỳ vọng cao dành cho chúng tôi là điều bình thường. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải làm tốt công việc của mình. Tôi không biết chúng tôi sẽ đi xa tới đâu bởi đây là Champions League nhưng mục tiêu trước mắt của Man City là vượt qua vòng bảng. Đây là một bảng đấu rất khó và tất cả các đội có thể kết thúc ở vị trí đầu bảng hoặc cuối cùng”, tờ Telegraph (Anh) dẫn lời Mancini.

Man City đang sở hữu hàng công cực mạnh đến nỗi một Edin Dzeko vừa mới ghi 4 bàn vào lưới Tottenham cũng phải ngồi dự bị trong trận đấu sau đó với Wigan. Trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League này, Sergio Aguero đã ghi cả 3 bàn giúp Man City đánh bại Wigan 3-0. Ngoài Dzeko và Aguero, HLV Mancini còn sở hữu hai chân sút mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Mario Balotelli và Carlos Tevez.

“Tôi may mắn khi có thể lựa chọn ra một hàng công từ 4 tiền đạo tuyệt vời của mình. Chúng tôi sẽ chơi với mật độ 3 ngày/trận nên tôi cần quay vòng lực lượng. Nếu bạn có những cầu thủ như Dzeko, Aguero và Tevez, rất khó để bạn được phép mắc sai lầm”, HLV người Italia nói về cơn đau đầu dễ chịu của ông.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới