PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini ra tối hậu thư: "Nasri nên sớm đến Man City"

Thứ bảy, 20/08/2011 09:53

HLV Roberto Mancini cho biết, ông hy vọng sẽ hoàn thành việc ký kết hợp đồng với Samir Nasri trong thời gian sớm nhất.

Thực tế cho thấy, tiền vệ người Pháp đang đứng bên bờ vực của Arsenal để chuẩn bị gia nhập đội chủ sân The City Of Manchester, nhưng việc đàm phán cuối cùng giữa hai CLB về phi vụ 23 triệu bảng này vẫn đang tiến triển một cách chậm rãi.

Nasri sẽ sớm ra mắt tại Man City. Ảnh: T.L

Trả lời trên báo chí, Mancini cho biết: "CLB đang cố gắng hoàn tất mọi thủ tục một cách nhanh chóng nhất để đưa Nasri thi đấu trong các trận đấu sắp tới của Man City trước khi cánh cửa chuyển nhượng chính thức khép lại sau 10 ngày nữa".

"Chúng tôi cần những cầu thủ có chất lượng để hoàn tất đội hình, những cầu thủ khác đem cho mượn hoặc bán cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đội hình chiến thuật của đội bóng".

Hiện tại, Man City vẫn đang gặp vấn đề lớn đối với trường hợp đi hay ở của tiền đạo Carlos Tevez, về phía Inter vẫn đang úp mở khả năng chiêu mộ chân sút người Argentina, còn nếu được ra sân cùng Man City thì chưa chắc cầu thủ này sẽ thi đấu cống hiến 100% sức lực của mình cho đội bóng. Còn về trường hợp của Adebayor thì có vẻ ổn thỏa hơn, sau khi cho Real mượn vào cuối mùa giải vừa qua, hiện tại tiền đạo người Togo sẽ được cho mượn tiếp, điểm dừng chân tiếp theo của anh là Tottenham.

Mancini cũng tiết lộ, Tevez có thể sẽ được ra sân ngay trong đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với Bolton vào chủ nhật và cũng bác bỏ những thông tin về việc hé mở cho cựu tiền đạo của M.U ra đi vào mùa hè này.

"Mặc dù tôi muốn đợi đến ngày mai để đưa ra quyết định, nhưng Carlos sẽ được ra sân trong trận đấu vào chủ nhật này".

"Tôi nghĩ Tevez chưa hoàn toàn lấy lại được 100% phong độ và thể lực, nhưng tinh thần thi đấu của anh cho CLB đang ở mức cao nhất", Mancini chi biết.

Một tiền đạo cũng gây được nhiều chú ý, đó là tân binh Sergio Aguero, cầu thủ này đóng góp 2 bàn vào chiến thắng 4-0 của Man City trước đội bóng mới lên hạng Swansea khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu kết hợp bộ đôi của Argentina trên hàng công, cùng với đó là sức sáng tạo của Silva hay Nasri (sắp tới) chắc chắn Man City sẽ là một đối thủ đáng gờm cho bất cứ CLB nào gặp phải.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới