PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini sắp trở thành HLV có lương cao nhất Premier League

Thứ tư, 21/09/2011 11:43

Theo thông tin từ nước Anh cho biết, ban lãnh đạo Man City chuẩn bị ban thưởng cho HLV Mancini bản hợp đồng mới với mức lương 6 triệu bảng/năm. Như vậy, cùng với Capello và Wenger, Mancini sẽ trở thành những HLV có thu nhập cao nhất giải đấu Premier Leagu

Thành tích của Man City kể từ đầu mùa giải đến nay là không phải bàn cãi, so với những mùa giải trước, Man City như lột xác. Bộ mặt thật của gã nhà giàu cuối cùng cũng dần được hiện rõ bằng những chiến thắng hủy diện trước các đối thủ dưới cơ. Mặc dù mới đây Man City có trận hòa đáng tiếc trong trận đấu với Fulham cuối tuần qua nhưng không thể phủ nhận rằng, The Citizens đã có sự khởi đầu thành công tại giải Ngoại Hạng.

Mancini sắp trở thành HLV có thu nhập cao nhất tại Anh?. Ảnh: Internet

Người mang đến thành công trong giai đoạn đầu mùa giải cho Man City không ai khác chính là vị thuyền trưởng Mancini. Chính vì vậy, đồng hành cùng với việc tìm Giám đốc điều hành mới thay thế Gary Cook, những ông chủ của Man xanh cũng không quên thưởng cho HLV Mancini một bản hợp đồng mới với mức lương 6 triệu bảng/năm (125.000 bảng/tuần).

Mức lương hiện tại của HLV người Italia chỉ vào khoảng 3,5 triệu bảng/năm (75.000 bảng/tuần). Nếu như được tăng lên 6 triệu bảng/năm, Mancini sẽ song hành cùng người đồng hương Capello (Đội tuyển Anh) và Giáo sư Wenger (Arsenal) trở thành những HLV có thu nhập cao nhất xứ sở Sương mù.

Điều này khá ngạc nhiên đối với nhiều người, bởi sự thật cho thấy, thậm chí ngay cả "Ông già gân” Sir Alex, người đã giành rất nhiều thành công cùng Quỷ đỏ, cũng chỉ nhận được khoảng 5,5 triệu bảng/năm. Trong khi đó, HLV Villa Boas mới cập bến Chelsea mùa hè vừa qua từ Porto cũng chỉ nhận được khoảng 4,4 triệu bảng/năm.

Mới đây, giám đốc tài chính của Man City cho biết ông đang có ý định biến đội bóng này trở thành Barcelona thứ 2 tại xứ sở Sương mù khi quyết tâm đầu tư vào việc đào tạo cầu thủ trẻ. Dự kiến, số tiền Man "xanh" chi cho kế hoạch này vào khoảng 100 triệu bảng.

Vào đêm nay, Man City sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại đấu trường Carling Cup với đối thủ Birmingham trên sân nhà Etihad. Là đội được đánh giá hoàn toàn vượt trội hơn so với đối thủ về đẳng cấp, Man City sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6 kể từ đầu mùa giải.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới