PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini: Tevez vẫn là cầu thủ quan trọng

Thứ hai, 12/09/2011 16:42

HLV Roberto Mancini cho biết, Carlos Tevez vẫn đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình của Man City, bất chấp việc tiền đạo người Argentina đã không ít lần đòi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mùa hè vừa qua, Tevez đã rất nhiều lần bày tỏ ý định ra đi do các thành viên trong gia đình anh không thể thích nghi được với cuộc sống tại đảo quốc sương mù. Tuy nhiên, lần lượt cả Corinthians, Real Madrid và Inter Milan đều phải bỏ cuộc do không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng mà Man City yêu cầu.

Sau khi phải bất đắc dĩ ở lại, “Apache” đã đánh mất chiếc băng thủ quân vào tay Vincent Kompany. Trong trận thắng 3-0 trước Wigan, Tevez đã được ra sân ngay từ đầu và bỏ lỡ một quả penalty. Tuy nhiên, Mancini khẳng định, ông sẽ tiếp tục trao cơ hội cho cậu học trò của mình ra sân thi đấu.

Mancini: “Mọi thứ vẫn đang diễn ra rất tốt. Cuộc so tài với Wigan là trận đấu rất quan trọng với Carlos, bởi đó là lần đầu tiên anh ấy đá chính kể từ sau Copa America 2011.

Tevez vẫn chưa thể lấy lại 100% phong độ nhưng đó là điều hoàn toàn bình thường đối với một cầu thủ vừa trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi. Theo quan điểm của tôi, Carlos vẫn là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình Man City”.

 

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới