PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini thất vọng vì không được đối đầu với Rooney

Thứ sáu, 08/04/2011 10:07

Chiến lược gia người Italia tỏ ra hết sức thất vọng khi không được đối đầu với một Man United có Rooney trong trận bán kết FA Cup sắp tới.

Theo thông báo chính thức mới đây của LĐBĐ Anh, Wayne Rooney sẽ bị treo giò 2 trận vì đưa ra những lời lẽ tục tĩu trước ống kính camera trong trận đấu với West Ham cuối tuần trước. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc R10 sẽ không được ra sân trong trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 16/4 tới thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup.

Xét về lý thuyết, việc Man United không có sự phục vụ của Rooney sẽ là một lợi thế rất lớn cho Man City. Hiện R10 đang đạt phong độ cực tốt, anh đã ghi tới 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất của Quỷ Đỏ và đó đều là những pha lập công hết sức quan trọng. Mất Rooney cũng có thể coi sức mạnh hàng công của MU đã giảm đi một nửa. Tuy nhiên, điều đó lại làm HLV Roberto Mancini không thích bởi ông muốn được đối đầu với một Man Utd mạnh nhất. Chúng tôi thực sự thất vọng vì điều này”, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh. “Tôi nghĩ khi chơi trong một trận đấu như thế này, bạn luôn muốn được đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng tất nhiên, việc Rooney không thi đấu cũng không có vấn đề gì cả”. Bên cạnh đó, Mancini cũng bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc của Rooney. “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ ở Anh luôn dành sự tôn trọng cho trọng tài và FA. Họ không bao giờ có ý xúc phạm ai cả”.

Bongdaso