PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini tính chiêu mộ hàng "khủng" của Roma

Thứ tư, 24/08/2011 23:43

HLV Roberto Mancini đã tuyên bố rằng nếu có sự phục vụ của Daniele De Rossi sẽ là một điều tuyệt vời cho Man City vào thời điểm hiện nay.

Bản thân AS Roma đang hy vọng vào một bản hợp đồng mới với Rossi khi cầu thủ người Ý chỉ còn vẻn vẹn một năm hợp đồng với đội chủ sân Olimpico.

Rossi (phải) sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Man City? Ảnh: Internet

Mancini cũng thừa nhận rằng ông không giấu được vẻ ngưỡng mộ từ lâu đối với cầu thủ 28 tuổi này, và muốn chiêu mộ Rossi bất chấp việc đã có trong tay tiền vệ của Arsenal Sami Nasri.

"Tôi cần một vị trí nữa ở hàng tiền vệ Man City, bởi sự lựa chọn người cho vị trí này còn khá hạn chế". Mancini chia sẻ trên The Sun.

"Tôi đang có Barry, De Jong, Milner và Toure, nhưng nếu cùng chơi một lúc cả ở Premier League, Champions Leahue và Cup FA thì từng đó là chưa đủ".

"De Rossi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí tiền vệ của đội bóng, và tôi đánh giá anh là một trong những tiền vệ tốt nhất thế giới hiện nay".

"Bên cạnh đó, tôi cũng đang lo ngại Rossi sẽ ở lại Rome trong khoảng thời gian toàn bộ sự nghiệp của mình, giống như Francesco Totti đã làm trước đây".

Tại khía cạnh khác, ngay sau khi Nasri cập bến Man City, ngay lập tức anh nhận được sự ủng hộ của Gareth Barry. Tiền vệ người Anh đã hết lời ca ngợi Nasri là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay và tin tưởng sự phục vụ của anh sẽ giúp Man City giành mọi danh hiệu cao quý nhất sau khi mùa giải kết thúc.

"Nếu bạn muốn có các danh hiệu thì việc đầu tiên là bạn cần những cầu thủ có chất lượng và Nasri là một trong số đó", Barry nhận định.

Nasri sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong một vài ngày tới tại câu lạc bộ mới trước khi anh được HLV Mancini chính thức cho ra sân đi đấu. Bên cạnh những Silva hay Toure, sự có mặt của tiền vệ người Pháp sẽ tăng thêm sức mạnh hàng công Man City mà bất cứ đội bóng nào khi đối đầu cũng phải dè chừng.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới