PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini trao cơ hội gắn bó với Real cho Adebayor

Thứ bảy, 09/04/2011 09:29

HLV của Manchester City, Roberto Mancini cho biết tiền đạo Emmanuel Adebayor có thể tiếp tục ở lại thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn.

Vui mừng trước những gì mà Emmanuel Adebayor đã thể hiện trong thời gian thi đấu ở Real theo dạng cho mượn, đặc biệt là màn trình diễn trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Tottenham, HLV Roberto Mancini khẳng định tiền đạo người Togo có thể tiếp tục ở lại thi đấu cho “Kền kền trắng” dù theo thỏa thuận giữa 2 CLB, Adebayor sẽ phải rời Bernabeu vào mùa cuối mùa giải năm nay  

Adebayor muốn gắn bó với Real - Ảnh Getty

“Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến Adebayor ghi bàn và hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục nổ súng. Vào cuối mùa giải chúng tôi sẽ quyết định tương lai của Adebayor nhưng nếu cậu ấy có thể ở lại Real nếu cậu ấy muốn. Tôi hài lòng với Emmanuel bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi”, Guardian dẫn lời chiến lược gia người Italia. Sau 3 mùa giải gắn bó cùng Arsenal, Adebayor đã chuyển sang khoác áo Manchester City với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Tuy vậy, trong hai mùa bóng gần đây, chân sút người Togo không thể hiện được nhiều trong màu áo “The Citizens” và nhanh chóng bị thất sủng. Man City đã “đẩy” anh sang Real theo dạng cho mượn ở kì chuyển nhượng vừa qua nhưng tại Bernabeu, chân sút người Togo đã tìm lại hình ảnh của mình và nhiều lần lập công giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho có được thành công. Liên quan đến Man City, HLV Mancini cũng lên tiếng về những chỉ trích của “siêu quậy” Joey Barton nhằm vào học trò của ông, Gareth Barry. Trong bài phỏng vấn với một tạp chí Pháp, Barton đã chỉ trích Barry là một người chỉ biết nghe lời HLV và chê bai phong độ của tiền vệ Man “xanh” trong thất bại 1-4 của “Tam sư” trước ĐT Đức ở World Cup 2010. “Barry có một người đại diện tốt. Cậu ta luôn dè dặt với mọi chuyện và lúc nào cũng đồng ý với HLV. Cậu ta giống như một chàng trai luôn ngồi ở đầu lớp và lắng nghe giáo viên. Tôi chả hề mất ngủ trước mỗi lần phải thi đấu với Barry”, Barton nói. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Manicini cho biết: “Joey Barton là một cầu thủ giỏi nhưng Gareth Barry cũng không khác gì. Barry là một cầu thủ ấn tượng. Cậu ấy luôn đạt 100% phong độ. Cậu ấy không bao giờ cãi lời HLV và luôn cống hiến cho đội bóng. Tất cả các HLV đều muốn có 1 cầu thủ như vậy.”

Thể thao & Văn hóa Online