PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mạnh Trường sắp trở lại màn ảnh, đóng cặp với nữ chính hot không kém Phương Oanh

Thứ bảy, 21/10/2023 09:53

Sau 'Đừng nói khi yêu', Mạnh Trường sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn 'nối sóng' phim 'Biệt dược đen'.

Mạnh Trường là một diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như: "Zippo, mù tạt và em", "Cả một đời ân oán", "Ngược chiều nước mắt", "Chạy trốn thanh xuân", "Sinh tử", "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu", "Hương vị tình thân"...

Trong đó, gây ấn tượng nhất là vai doanh nhân thành đạt trong "Hương vị tình thân". Gần nhất, nam diễn viên đóng cặp với Thùy Anh trong "Đừng nói khi yêu" nhưng không để lại hiệu ứng tốt.

Phương Oanh và Mạnh Trường từng là một cặp đôi ăn ý trong "Hương vị tình thân".

Sau thời gian vắng bóng, Mạnh Trường trở lại màn ảnh với nhân vật Lâm trong phim "Chúng ta của 8 năm sau" sẽ nối sóng phim "Biệt dược đen" từ tháng 11 tới. Trong phim mới, Mạnh Trường sẽ tái ngộ Huyền Lizzie - vai Ánh Dương. Trước đó hai diễn viên từng vào vai vợ chồng trong "Chạy trốn thanh xuân" phát sóng năm 2018.

Mạnh Trường sắp trở lại màn ảnh sau "Đừng nói khi yêu".

"Chúng ta của 8 năm sau" gây chú ý từ khi mới bấm máy bởi ngoài việc đây là phim mới của bộ đôi đạo diễn Thương ngày nắng về và biên kịch Thu Thủy, tác phẩm còn có sự tham gia của nhiều gương mặt ăn khách trên phim giờ vàng.

Mạnh Trường và Huyền Lizzie nhá hàng ảnh hậu trường.

Hiện "Chúng ta của 8 năm sau" vẫn đang trong giai đoạn ghi hình và các diễn viên vẫn giấu kín nội dung phim cũng như thông tin về nhân vật của mình để tạo bất ngờ khi lên sóng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới