PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Marcello Lippi: "Hàng công của Man City mạnh, nhưng Napoli cũng không kém"

Thứ tư, 14/09/2011 11:17

Huấn luyện viên đã từng đưa đội tuyển Italia lên ngôi vô địch thế giới Marcello Lippi tin rằng Napoli sẽ vượt qua được bảng tử thần tại Champions League bằng sự tự tin và bản lĩnh mà họ đã thể hiện trong mùa giải năm ngoái.

Thử thách đầu tiên của Napoli là chuyến làm khách "đi dễ khó về" trên sân của đại gia mới nổi Manchester City.

Lippi tự tin vào cơ hội của Napoli

Trao đổi với tuttomeractoweb.com, cựu huấn luyện viên của Inter Milan và Juventus cho biết: "Không nghi ngờ gì khi đây là bảng đấu khó khăn nhất, nhưng Napoli luôn biết cách tận dụng cơ hội của mình. Ho đã có những sự bổ sung hợp lý trong kì chuyển nhượng mùa hè và giờ đây đội hình của họ rất đồng đều".

Nhà cầm quân người Italia tin rằng "sự thiếu kinh nghiệm tại Champions League có thể bù đắp bằng sự quyết tâm và tận dụng tốt từng cơ hội".

Với đội hình Man City bao gồm toàn hảo thủ, Lippi so sánh: "Hàng công của Manchester City rất mạnh, nhưng những tiền đạo của Napoli cũng xuất sắc không kém".

Man City đã khởi đầu mùa giải cực kì ấn tượng với hàng tấn công gồm David Silva, Samir Nasri, Sergio Aguero và Edin Dzeko, bộ tứ huyền ảo này đã càn quét tất cả những hàng thủ và nã vào lưới đối phương 15 bàn thắng trong 6 trận. Man xanh hiện đang xếp thứ 2 tại Premier League và chỉ chịu thua Manchester United về chỉ số phụ.

Trong khi đó, Napoli vừa đánh bại Cesena 3-1 tại vòng 1 Serie A. Như Lippi đã nói, The Partenopei không được phép bỏ lỡ những cơ hội dù là nhỏ nhất trong chuyến làm khách đến sân Etihad tối nay, điều này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của những chân sút trong đội hình của huấn luyện viên Walter Mazzarri.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới