PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Marcelo - Coentrao: Lựa chọn nào cho hàng thủ

Thứ sáu, 09/09/2011 09:48

Với phong độ xuất sắc trong những trận đấu vừa qua, NHM đang phân vân không biết “Người đặc biệt” sẽ làm thế nào để phát huy tối đa khả năng của cả Marcelo và Coentrao trong mùa giải năm nay.

Bản thân HLV Mourinho sẽ phải đưa ra một lựa chọn khó khăn cho vị trí tiền vệ trái trong đội hình 4-2-3-1 của Real Madrid. Trả lời vấn đề khó khăn trong việc lựa chọn này, HLV Mourinho cũng thẳng thắn khẳng định: “Tất nhiên như mọi người đều thấy, Marcelo là cầu thủ tốt nhất cho lựa chọn ở hành lang trái không chỉ ở Real mà còn ở đội tuyển Brazil bởi lối chơi công thủ toàn diện vốn là thế mạnh của cậu ấy”.

Mourinho đang đau đầu với bàn toán hành lang cánh trái của Real. Ảnh: Internet

Mùa hè vừa qua Real đã phải móc túi 30 triệu Euro để có được chữ ký của Coentrao. “Coentrao cần có thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Chặng đường cả mùa giải rất dài và sẽ có nhiều cơ hội được trao cho cậu ấy, chúng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt và tiến bộ trong từng trận đấu", Mou cho biết.

Có trong tay một hàng tiền vệ mạnh mẽ, HLV Mourinho rất tin tưởng vào một mùa giải thành công hơn với Real: “Mùa giải trước chúng tôi đã có được vị trí thứ 2 La Liga, giành được Cúp Nhà Vua và tiến tới vòng bán kết Champions League. Chúng tôi hy vọng năm nay Real sẽ tiến xa hơn trên mọi mặt trận” Trước tin đồn Carvalho và Pepe đang có những mâu thuẫn trong đội bóng, HLV Mourinho cũng lên tiếng phủ định điều này: "Carvalho và Pepe không hề xảy ra tranh cãi như báo chí loan tin. Chúng tôi đang thực sự đoàn kết trước mùa giải mới". Bên cạnh đó, Mourinho cũng không tiếc lời khen cậu học trò của mình tại Real - Ronaldo: “Cậu ấy thật đặc biệt. Những bàn thắng của Ronaldo luôn đẹp mắt và có tầm ảnh hưởng hơn những pha lập công của các cầu thủ khác. Cậu ấy luôn có được sự nhiệt huyết và thi đấu không biết mệt mỏi mỗi khi ra sân và đó luôn là điều mà mọi cầu thủ khác trong đội hình cần phải học tập”.

Thắng Lã