PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Marry My Husband” tiếp tục đạt rating cá nhân mới, bất chấp scandal của Park Min Young

Thứ năm, 18/01/2024 10:28

Tập mới nhất của bộ phim đánh dấu thành tích cá nhân mới, trước những lời tuyên bố tẩy chay “Marry My Husband”.

Bất chấp những tranh cãi gần đây xung quanh nữ diễn viên chính Park Min Young, bộ phim Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) của tvN đã đạt được một cột mốc quan trọng về tỷ suất người xem.

Bộ phim“Marry My Husband” tiếp tục đạt rating cá nhân mới, bất chấp scandal của Park Min Young

Cụ thể trong tập mới nhất, được phát sóng vào ngày 16/1, “Marry My Husband” ghi nhận tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 7,8%. Con số này thể hiện mức tăng 0,4% so với tập trước, thiết lập mức cao mới cho bộ phim. Sự gia tăng tỷ suất người xem rất đáng chú ý giữa lúc tranh cãi mới nhất của Park Min Young nổ ra và sự sụt giảm lượng người xem của bộ phim trước đó.

Được biết, Park Min Young đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông sau khi Dispatch tiết lộ cô đã nói dối về việc nhận tiền từ bạn trai cũ Kang Jong Hyun. Kang bị cáo buộc biển thủ số tiền đáng kinh ngạc hơn 60,0 tỷ KRW (hơn 1 nghìn tỷ đồng) từ Bithumb và các chi nhánh của nó. Ngoài ra, cơ quan truyền thông còn tiết lộ Park Min Young đã nhận được 250 triệu KRW (hơn 4 tỷ đồng) từ Kang Jong Hyun. Tuy nhiên, sau đó, công ty quản lý của Park Min Young, Hook Entertainment, đã đưa ra tuyên bố khẳng định Kang Jong Hyun đã sử dụng tài khoản ngân hàng của Park Min Young và số tiền đó không phải dành cho nữ diễn viên.

Khi những lời chỉ trích nhắm vào nữ diễn viên ngày càng tăng, nhiều người hâm mộ tuyên bố sẽ tẩy chay bộ phim truyền hình ăn khách “Marry My Husband” của cô. Ban đầu, lượng người xem giảm nhẹ từ 7,6% xuống 7,4% trong các tập sau. Vụ bê bối - cùng với sự lựa chọn thời trang táo bạo và độc đáo của nữ diễn viên trong bộ phim, khiến vai và xương đòn của cô lộ ra được cho là không phù hợp - đã càng làm tăng thêm sự chú ý của công chúng.

Thế nhưng, tỷ suất người xem vẫn tăng vọt trong những tập gần đây cho thấy bộ phim đã thu hút và duy trì được sự quan tâm của khán giả. Có lẽ do cốt truyện hấp dẫn, màn trình diễn mạnh mẽ hoặc thậm chí có thể là do sự tò mò gây ra bởi những tranh cãi xung quanh nữ diễn viên chính.

Khi Marry My Husband tiếp tục phát sóng, vẫn còn phải xem họ sẽ giải quyết vụ bê bối đang diễn ra như thế nào và liệu nó có thể duy trì hoặc thậm chí xây dựng dựa trên thành công về xếp hạng mới đạt được hay không.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới