PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Marseille giữ chân Gignac

Thứ hai, 15/08/2011 15:02

Sau khi cân nhắc việc cho mượn hay giữ lại dự bị chủ tịch Labrune và HLV Deschamps của Marseille quyết định trao thêm cho Gignac một cơ hội nữa.

Gignac là bản hợp đồng thất bại của cựu chủ tịch Marseille, Dassier. Phải chi ra 16,5 triệu euro (chưa kể các khoản phụ) để mua Gignac về từ Toulouse hồi đầu Hè 2010, nhưng á quân Ligue 1 chẳng nhận được sự đền đáp nào từ anh. Mất hết cảm giác ghi bàn, mỗi lần ra sân là một lần gây thất vọng, Vua phá lưới Ligue 1 2009/10 buộc phải làm bạn với băng ghế dự bị ở mùa trước và tăng cân vù vù. Sau khi quyết định giữ Gignac ở lại sân Velodrome, BHL Marseille quyết định gửi anh sang khu vực suối nước khoáng Merano (Italia) để hỗ trợ giảm cân và lấy lại vóc dáng.

“Đây không phải là hình phạt hay một điều gì tương tự. Chúng tôi muốn trao thêm cho Gignac cơ hội toả sáng.

Không CLB nào lại muốn bỏ phí khoản tiền gần 20 triệu euro cho một tiền đạo chỉ biết ngồi dự bị. Marseille muốn khi trở về sẽ là một Gignac khác với thể lực và tâm lý thi đấu đỉnh cao. Hơn nữa, chúng tôi muốn cậu ta hiểu rằng: khi CLB nỗ lực hết mình vì cậu ta, thì Gignac cũng phải làm điều tương tự cho cả đội”, chủ tịch Labrune khẳng định.

Ở thời điểm hiện tại, điều Gignac cần làm nhất chính là lấy lại niềm tin từ BHL Marseille, đặc biệt HLV Deschamps.

 

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới