PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Marseille giữ chân Lucho Gonzalez

Thứ tư, 17/08/2011 10:21

Vài ngày trước, Lucho Gonzalez chấp nhận góp mặt trong bức ảnh chính thức đội hình Marseille tham dự Champions League 2011/12.

Một tuyên bố không lời từ tiền vệ người Argentina: anh sẽ ở lại Velodrome mùa giải này.

Hai tháng về trước là một tình cảnh trái ngược hoàn toàn. Khi đó, chính cựu cầu thủ Porto xin được điền tên vào danh sách chuyển nhượng. Vì thế nên Marseille cũng “bật đèn xanh” trước những sự quan tâm của AS Roma, AC Milan hay Malaga. Tuy nhiên rốt cuộc thì không đội bóng nào dám chi 13 triệu euro (theo đòi hỏi của Marseille) để chiêu mộ tiền vệ đã bước sang tuổi 31 này.

Tất nhiên, Marseille vẫn có thể bán Lucho với giá rẻ hơn. Nhưng điều đó giờ đây không nằm trong suy nghĩa của HLV Deschamps, sau những màn trình diễn ấn tượng của Lucho ở mùa giải năm nay. Đặc biệt là trận gặp Sochaux khi cầu thủ người Argentina đặt dấu ấn trong cả 2 bàn thắng. Marseille cần Lucho hơn bao giờ hết cho những tham vọng của họ ở mùa giải này. Bởi vậy, hai bên đã ngồi lại với nhau để đi đến một thỏa thuận chung: Lucho ở lại Velodrome đến cuối mùa giải, kèm theo điều kiện khoản tiền giải phóng hợp đồng của anh giảm xuống còn 4 triệu euro.

Chủ tịch Vincent Labrune gọi Lucho là “tân binh đáng giá nhất” trong mùa chuyển nhượng này của Marseille.

Cũng phải thôi vì đáng lẽ giờ này cựu tiền vệ Porto đã phải khoác áo đội bóng khác. Nhưng anh đã “trở về” Marseille bằng phong độ ấn tượng và niềm tin tuyệt đối từ Didier Deschamps.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới