PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Marseille mơ “cú đúp”

Thứ hai, 25/04/2011 10:20

Đánh bại Montpellier 1-0 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp diễn ra rạng sáng 24-4 trên sân Stade de France, Marseille đã trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Không những vậy, thầy trò HLV Didier Deschamps còn mơ đến việc lập “cú đúp” khi chỉ kém đội dẫn đầu Giải Vô địch Pháp Lille vỏn vẹn 1 điểm trong khi giải vẫn còn đến 7 vòng nữa.

Marseille ăn mừng ngôi vô địch Cúp Liên đoàn Pháp. Ảnh: REUTERS

Người hùng giúp Marseille bảo vệ thành công League Cup là hậu vệ người Nigeria Taye Taiwo khi anh ghi bàn ở phút 80. Thất bại cũng khiến Montpellier vỡ mộng tìm được danh hiệu đầu tiên sau 21 năm trắng tay. * Ở Bundesliga, kịch tính lại tăng lên khi đội đầu bảng Borussia Dortmund bất ngờ thua đội chót bảng Moenchengladbach 0-1 ở vòng 31 diễn ra rạng sáng 24-4. Thất bại khiến khoảng cách giữa Dortmund với đội xếp thứ hai Bayer Leverkusen (thắng Hoffenheim 2-1) bị rút ngắn chỉ còn 5 điểm trong khi giải còn 3 vòng nữa sẽ kết thúc. Trong khi đó, Bayern Munich không thể đòi lại vị trí thứ 3 do Hannover chiếm giữ sau khi bị Frankfurt cầm hòa 1-1. Kết quả khiến nguy cơ vắng mặt ở Champions League mùa tới của “hùm xám” bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

NLD.com.vn