PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mất sạch gia sản vì người vợ chuyển giới

Thứ năm, 21/04/2011 09:17

Đây là một bằng chứng về tình yêu mù quáng đem lại kết cục cay đắng: sau khi dốc hết tiền bạc để người vợ chuyển giới được ở lại Anh, người chồng bị "đá".

Ian Young, người Anh, đã bỏ ra 12.000 bảng Anh (gần 4 tỷ đồng) để giúp người vợ Malaysia là Fatina có thể ở lại nước Anh, để rồi sau đó bị vợ bỏ rơi. Người đàn ông 32 tuổi này chỉ có thể than khóc vì sự hẩm hiu của mình.   Ian đã gặp Fatima tháng 8/2006 khi cô này là một nhân viên an ninh làm việc tại Malaysia. Vào thời gian đó Ian không biết Fatina thực ra là một người đàn ông (tên thật Mohammed Fazdil Bahari Min). Nhưng khi đã biết, anh vẫn chết mê chết mệt Fatina và cuối cùng họ quyết định đi đến quan hệ nghiêm túc. Tuy trước đây có đời sống tình dục khác giới nhưng Ian vẫn bước vào mối quan hệ đồng tính với Fatine, nhưng anh từ chối phẫu thuật bộ phận sinh dục.

Ian và người vợ chuyển giới.

Cặp vợ chồng này đã chuyển tới Derby và kết hôn tại văn phòng đăng ký trong năm 2009. Nhưng sau đó, họ không thể trở về Malaysia bởi vì ở nước này, đồng tính luyến ái bị cấm và Fatina sợ phải vào tù. Thế nên Ian đã bỏ 12.000 bảng Anh cho lệ phí luật sư và đơn xin thị thực cho “vợ” mình. Fatina đã được Bộ Nội vụ Anh cấp thị thực. Khi đã có giấy tờ hợp pháp, người vợ chuyển giới ra đi vì mong muốn trở thành một vũ công bar.   "Tôi cảm thấy mình như một kẻ ngốc. Tôi đã dành tất cả số tiền tiết kiệm lâu nay để cô ấy được ở lại Anh  và giờ đây tôi chỉ còn lại 2,5 bảng", Ian nói. "Cô ấy phá hủy cuộc sống của tôi đúng hai tuần sau khi tất cả đã xong xuôi. Bây giờ cô ấy không muốn nói chuyện với tôi và cũng không muốn ly dị". Ian cho biết, từ khi vụ việc đi đến đoạn kết không có hậu, anh đã cố tự tử bằng cách uống thuốc chống trầm cảm quá liều. Anh cũng mất việc ở trường đại học và bị ba trường khác từ chối nhận vào làm.

Báo Khoa học& Đời sống