PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mata tiết lộ lý do gia nhập Chelsea

Thứ tư, 24/08/2011 15:13

Juan Mata cho biết Torres và Andre Villas-Boas đã thuyết phục anh chia tay Valencia để tìm kiếm vinh quang tại Premier League cùng Chelsea.

Mata và Torres sẽ là những con bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của Villas-Boas

Ra nhập Stamford Bridge với mức phí 29 triệu bảng, trước ngày ra mắt màu áo mới Mata đã bộc bạch rằng anh phải rất khó khăn mới đưa ra được quyết định rời Mestalla sau bốn năm gắn bó.

"Tôi không biết bắt đầu từ đâu và tôi không muốn nói về những điều mà tôi đã làm được ở đây trong bốn mùa vừa qua. Tôi thấy rất buồn, và có lúc đã bật khóc khi nghĩ đến chuyện sẽ không còn ở đây”. Mata phát biểu trong một buổi họp báo chia tay Valencia.

Mata cũng tiết lộ rằng đồng đội của anh tại đội tuyển Tây Ban Nha, Fernando Torres và HLV của Chelsea, Andre Villas-Boas là nhân tố chính khiến anh quyết định gia nhập Chelsea.

“Những tâm sự của Fernando Torres đã làm tôi thay đổi suy nghĩ, nhưng quan trọng nhất vẫn là cuộc nói chuyện trực tiếp với Andre Villas-Boas. Ông ấy giải thích về sơ đồ chiến thuật 4-3-3 mà ông ấy ưa thích và tầm quan trọng của tôi trong sơ đồ chiến thuật cũng như kế hoạch trong tương lai của ông ấy”, Mata cho biết.

Dự kiến cuối tuần này Mata có mặt tại Stamford Bridge để kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với Chelsea.

 

Phong Xuân - DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới