PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

May A sẽ đi chấm... thi hát

Thứ năm, 31/03/2011 09:42

Lần đầu tiên ca sĩ May A sẽ làm giám khảo cho một cuộc thi về âm nhạc, cuộc thi "Tôi làm ngôi sao" do VTV9 phối hợp Jet studio thực hiện – phát sóng vào lúc 21:20 giờ ngày Chủ Nhật hàng tuần.

“Tôi làm ngôi sao” là cuộc thi hát nhưng không đặt nặng vấn đề chuyên môn mà được xây dựng dưới hình thức một chương trình giao lưu học hỏi giữa các thí sinh – có thể sẽ là những “ngôi sao” tương lai và những “ngôi sao” thật sự của giới showbiz Việt Nam. Đây là một chương trình mở, tạo sự giao lưu gần gũi giữa thí sinh, các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng và khán giả xem đài. Có thể lời ca, tiếng hát của các thí sinh dù còn mộc mạc, chân phương nhưng tình cảm và niềm đam mê âm nhạc là tiêu chí quan trong nhất mà chương trình muốn gửi gắm.

Thí sinh sẽ được ghi hình từ khi tham gia vòng sơ tuyển, trong quá trình tập luyện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến khâu chọn trang phục, trang điểm, quay clip, giao lưu cùng những người nổi tiếng… Những hình ảnh này sẽ được phát sóng cùng clip dự thi chính thức của thí sinh. Chương trình hứa hẹn sẽ sinh động, hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ.

Hội đồng thẩm định gồm có: NSƯT Tạ Minh Tâm, ca sĩ Mỹ Lệ, Đoan Trang, đạo diễn Nhật Huy và ca sĩ Maya. Ban tư vấn gồm: các giảng viên thanh nhạc, vũ đoàn Bước Nhảy, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, đạo diễn Nhật Huy, nhà báo Thanh Hương, siêu mẫu Vũ Thu Phương… Trong tháng thứ nhất phát sóng, các thí sinh sẽ được giao lưu và lắng nghe những đóng góp nhận xét từ các ca sĩ: NSƯT Tạ Minh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục… Dẫn chương trình: MC Quốc Quân – DVĐA Vân Trang.

Theo VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới