PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

MC Thanh Tú tình tứ bên Lan Phương như tình nhân

Thứ sáu, 15/05/2015 16:10

MC Thanh Tú đã xuất hiện lịch lãm trong buổi họp báo ra mắt vai diễn mới. MC Thanh Tú đã có những khoảnh khắc tình tứ cùng với nữ diễn viên Lan Phương.

Chiều qua (14/5), MC Thanh Tú có mặt tại buổi họp báo giới thiệu về 2 bộ phim truyền hình sắp công chiếu là “Cõi mộng” và “Làm dâu” do công ty của mình sản xuất. Thanh Tú vẫn xuất hiện trước chông chúng với phong cách ăn mặc ưa chuộng, đơn giản, lịch lãm với áo sơ mi đen và ghi lê xám khoác ngoài.

Nam diễn viên đã có những khoảnh khắc tình tứ cùng với 2 nữ diễn viên tên Phương là Lan Phương và Nhã Phương.

MC Thanh Tú - Nhã Phương

Sau thành công của bộ phim “Cầu vồng không sắc” chạm được đến cảm xúc người xem. Thanh Tú đã có chuyến nghỉ xả hơi vài ngày vào dịp lễ (30/4) vừa qua trên đất Mỹ. MC Thanh Tú cho biết, mình đã có khoảng thời gian tuyệt đẹp tại đây, anh tìm đến du lịch như một cách làm mới mình để chuẩn bị cho những vai diễn mới.

MC Thanh Tú cũng ngồi cạnh Lan Phương trong buổi họp báo

Mới đây, quay trở lại với công việc diễn xuất, MC Thanh Tú sẽ có màn “lột xác” ngoạn mục trong một bộ phim truyền hình sit-com với tựa đề “Làm dâu”, có thời lượng 35 tập phát sóng trên kênh VTV Cần Thơ.

Đoàn phim "Làm dâu"

Trong bộ phim mới này, Thanh Tú sẽ khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh “một trời một vực” so với Hoàng của “Cầu vồng không sắc”. Anh vào vai một người đẹp trai nhưng lại đầy thủ đoạn, ham mê tiền tài danh vọng. Anh có thể sử dụng tất cả những gì mình có để đánh đổi lấy thành công trong công việc. Nói về sự thay đổi hình ảnh này, Thanh Tú cho biết: “Quả thật cũng hơi khó khăn một tý trong khoảng thời gian đầu khi phải chuyển từ hình tượng hiền lành sang một người vô cùng… nham nhở. Nhưng cũng nhờ đạo diễn Công Viễn mà Tú đã dần quen và sự nham nhở đó càng ngày càng nhiều hơn. Hy vọng đây sẽ là một hình ảnh mới mẻ cho những ai quan tâm đến Tú cũng như êkíp phim Làm dâu”.

Ngọc Thuận - NSƯT Mỹ Uyên

Ngoài ra, đáng chú ý trong buổi họp báo còn có bộ phim truyền hình lấy đề tài sân khấu cải lương cũng sắp được công chiếu. “Cõi mộng” với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Mỹ Uyên và NSƯT Thanh Điền hứa hẹn sẽ là một nét chấm phá mới cho những bộ phim truyền hình về đề tài miền Tây khi được chiếu khởi đầu trên kênh VTV Cần Thơ.

Trong “Cõi mộng”, NSƯT Mỹ Uyên sẽ vào vai vợ của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Tuy chỉ là tuyến vai thứ chính nhưng cô cho biết vai diễn của cặp đôi này cũng rất “đắt” giá và đóng vai trò nòng cốt trong việc tác động, hình thành số phận của cha con NSƯT Thanh Điền qua 30 tập phim. Diễn viên Mỹ Uyên nhấn mạnh: “Câu chuyện sẽ rẽ qua hướng khác, chỉ nói về miền Tây Sông nước chứ không phải có thêm tình tiết kịch tính tại Sài Gòn, về những bon chen chốn thị thành nếu không có vai diễn của tôi và anh Quang Tuyến”.

Đoàn phim “Cõi mộng”.

Bộ phim “Làm dâu” sẽ lên sóng VTV Cần Thơ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào lúc 20g40 từ ngày 26/6/2015 còn “Cõi mộng” là 16/11/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)