PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

MC Thùy Minh và êkíp bị gọi là 'cánh ăn bám'

Thứ ba, 12/01/2016 10:16

Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã gọi MC Thùy Minh và êkíp là 'cánh ăn bám' khi họ chê bai bộ phim của anh trong khi nó đang oanh tạc các rạp.

Tưởng chừng như khi thay đổi tên gọi MC Thùy Minh và 2 cộng sự còn lại sẽ có hướng đi mới và thôi chửi showbiz thì mới đây cô tiếp tục dành 100% lời chê bai khó nghe cho bộ phim “Điệp vụ chân dài” của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Không chỉ chê bai bộ ba còn không ngừng cười đùa và bình phẩm về bộ phim khiến người xem khó chịu.

MC Thùy Minh và êkíp tiếp tục lắm lời

Liên lạc với đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến để hỏi phản hồi của anh về những lời châm biếm của MC Thùy Minh và 2 cộng sự còn lại thì vị đạo diễn này từ chối nhận xét.

Tuy nhiên dòng trạng thái trên trang cá nhân của vị đạo diễn này lại đầy ẩn ý. Anh viết: “Cánh “ăn bám” không chỉ xem ăn bám là phương tiện mà còn là lý tưởng: ăn bám để sống, sống để ăn bám, phấn đấu để ăn bám, chết ngạt dưới đũng quần cũng để được “bám”!”.

Dù không chỉ đích danh ai nhưng đọc qua nội dung của dòng status này mọi người đều ngầm hiểu được Nguyễn Quang Tuyến đang đá xéo êkíp lắm lời của MC Thùy Minh.

Dường như chịu khó đổi tên sau vụ lùm xùm cũ nhưng MC Thùy Minh và êkíp vẫn "lắm lời" như thường chứ không hề "ít lời". Có vẻ như “bà mẹ đơn thân” và êkíp đang "bướng" và thách thức dư luận lẫn những người trong cuộc khi vô tư bàn tán về những vấn đề trong showbiz.

Xem thêm MC Thùy Minh gây tranh cãi khi bảo vệ 'trang phục lôi thôi' của Kỳ Duyên

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới