PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Mẹ chồng quốc dân' bà Giang trong 'Về nhà đi con' từng bị khán giả căm ghét khi đóng 'Gạo nếp gạo tẻ'

Thứ sáu, 05/07/2019 16:09

Ít ai ngờ, trước khi trở thành bà 'mẹ chồng quốc dân' trong 'Về nhà đi con', bà Giang (Ngân Quỳnh đóng) từng bị ghét cay ghét đắng khi đóng 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Ngoài bố Sơn, thì nhân vật mẹ chồng Thư - bà Giang (nghệ sĩ Ngân Quỳnh đóng) cũng được nhiều khán giả yêu mến. Trên một diễn đàn dành cho những người mê phim "Về nhà đi con" một dân mạng nhận xét rằng: "...Thích mê mẹ Giang, phải nói là nhìn mẹ phúc hậu dã man luôn ấy. Tính tình hiền lành, nhu mì, nhưng chốt lại là tâm lý với con dâu bà mẹ quốc dân". Bên dưới, rất nhiều người đồng tình với quan điểm này, đồng thời ao ước có một mẹ chồng như bà Giang.

Bà Giang (nghệ sĩ Ngân Quỳnh) trong "Về nhà đi con" được ca ngợi là mẹ chồng quốc dân.

Quả thật, trong phim bà Giang là mẹ chồng không chê vào đâu được. Bà Giang dành cho Thư (Bảo Thanh) sự quan tâm không phải bà mẹ chồng nào cũng làm được. Biết tính con trai mình ham chơi, trăng hoa, bà luôn lo con dâu chịu thiệt thòi. Bà còn tận tình "truyền bí kíp" giữ gìn hôn nhân cho Thư.

Khán giả khen ngợi nhân vật bà Giang.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh chụp cùng diễn viên đóng chung trong "Về nhà đi con"

Nhưng cũng bên cạnh đó, cũng có người nhận ra trước bà Giang - nghệ sĩ Ngân Quỳnh từng bị ghét khi đóng mẹ Nhân trong "Gạo nếp gạo tẻ": "Hồi đóng Gạo nếp gạo tẻ đóng vai mẹ Nhân thì bị chửi quá trời. Sang đây lại hiền lành được yêu mến", "Xem phim gạo nếp gạo tẻ trong vai mẹ nhân xem thì hết yêu luôn", "Không bù cho trong phim gạo nếp gạo tẻ mẹ chồng Minh yêu tinh bị giang hồ đấm tím mắt suốt ngày", "Coi cô đóng mẹ chồng bên nhà Vũ thôi nha. Đừng coi làm mẹ chồng bên nhà Nhân Gạo nếp gạo tẻ. Gục ngã đó. "Cô đóng chuẩn thui chứ xem cô đóng trong phim gạo nếp gạo tẻ chưa"... nhiều dân mạng bình luận.

Khán giả nhận ra trước bà Giang, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng từng vào vai một bà mẹ chồng đáng ghét trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" Ngân Quỳnh đóng vai bà Bích - mẹ Nhân. Bà là một người mê cờ bạc. Với bà Bích, vì tiền, bà ta sẵn sàng hủy hoại cả cuộc đời con cái, người thân của mình.

Không riêng nhân vật bà Bích mà trước đó nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng thường xuyên đóng vai phản diện như: vai người phụ nữ tham lam trong phim “Đam mê”, ích kỷ và khắc nghiệt trong “Lối sống sai lầm”, thích hào nhoáng trong “Chuyện quý bà”....

Bà Bích là một trong những nhân vật phản diện bị ghét nhất trong "Gạo nếp gạo tẻ"

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới