PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Meireles được người hâm mộ bình chọn là cầu thủ của năm

Thứ sáu, 22/04/2011 11:29

Hiệp hội các cầu thủ nhà nghề đã bầu chọn Gareth Bale là cầu thủ của năm nhưng từ người hâm mộ, cái tên được vinh danh chính là Raul Meireles.

Gia nhập Liverpool từ mùa hè năm ngoái từ Porto với mức giá 11,5 triệu bảng, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình.

Trong giai đoạn đầu của mùa giải, Meireles không thể hiện được gì nhiều nhưng kể từ khi huyền thoại Kenny Daglish lên làm HLV, cựu tiền vệ của Porto đã tỏa sáng và trở thành đầu tàu của "Quỷ đỏ" vùng Merseyside khi mà Steven Gerrard dính chấn thương. HLV Kenny Dalglish rất hài lòng với những màn trình diễn tuyệt vời của Raul Meireles. "Raul luôn có màn trình diễn chói sáng trong những trận đấu gần đây," Dalglish nói trên Website của CLB. "Thật tuyệt vời khi chứng kiến những gì cậu ấy thể hiện. Raul là một cầu thủ đầy tài năng, cậu ấy không ngừng cố gắng trong mỗi trận đấu, và còn có cả nhiều bàn thắng đẹp mắt." Cho đến nay, dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Meireles đã có 5 lần lập công cho Liverpool sau 29 trận đấu, đó đều là những bàn thắng quan trọng và khá đẹp mắt.

Tinthethao