PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mertesacker: Tìm lại mình để ra đi?

Thứ năm, 11/08/2011 15:50

Sau mùa giải dài vật lộn với chấn thương, trung vệ Mertesacker đã có màn trở lại ấn tượng trong trận ra quân của Bremen tại Bundesliga 2011/12.

Đó là khi Mertesacker đã chỉ đạo hàng thủ đội bóng miền Bắc chơi một trận kín kẽ, không để cho đối thủ Kaiserslautern tạo ra những tình huống sóng gió. Quan trọng hơn, hàng thủ từng để thua 61 bàn mùa trước đã giữ nguyên mành lưới.Tuy nhiên, những hi vọng vừa được nhen nhóm trở lại đã nhanh chóng vụt tắt. Ngay sau màn trở lại ấn tượng, Mertesacker một lần nữa lên tiếng muốn được chuyển sang Anh thi đấu. “Tôi đã bình phục và sẵn sàng cho một thay đổi mới”, Mertesacker phát biểu sau trận đấu với Kaiserslautern.

Đây không phải là lần đầu tiên trung vệ cao 1m98 này bày tỏ mong muốn rời Bremen. Ở mùa trước, Mertesacker chỉ cách Arsenal có mấy bước chân trước khi vụ chuyển nhượng đổ vỡ. Giờ đây, ngoài Arsenal còn có cả Liverpool và Tottenham rất muốn chiêu mộ anh. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chưa có đội bóng nào trực tiếp làm việc với Bremen. Điều đó khiến cho cả Mertesacker lẫn Bremen đang ở trong tình cảnh khó xử: Đi (bán) cũng không được mà ở lại (giữ chân) cũng chẳng thoải mái.

Những vấn đề về nhân sự, cụ thể là về trường hợp của Carlos Alberto, Sanogo, Arnautovic… từng khiến Bremen điêu đứng trong nhưng năm qua. Nhưng giờ đây, khi trái bóng Bundesliga đã khởi tranh, những bài học đó vẫn chưa được Bremen ôn kỹ. Liệu sự nhùng nhằng của Mertesacker có khiến đội bóng miền Bắc một lần nữa rơi vào khủng hoảng với những rắc rối ở hậu trường? Có thể lắm!

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới