PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Messi “đại náo” Facebook

Thứ sáu, 08/04/2011 13:57

Sức hút từ thương hiệu Leo Messi không chỉ khủng khiếp trên sân cỏ, mà còn được thể hiện rõ nét trên cả hệ thống mạng xã hội Facebook.

Trào lưu Facebook đang rất thịnh hành tại Nou Camp. Lần lượt Andres Iniesta, Gerard Pique, David Villa tới Pedro đều tạo dựng trang cá nhân của mình. Và mới đây nhất, siêu tiền đạo Messi cũng đã gia nhập ngôi nhà chung Facebook.

Sự có mặt của Quả bóng vàng 2010 đã ngay lập tức gây lên cơn sốt trên hệ thống mạng xã hội này. Sau 7 giờ ra mắt trang Facebook cá nhân, số lượng NHM xin kết bạn với Messi đã đạt gần 7 triệu lượt.

Số lượng này đã đạt ngang bằng với fan hâm mộ của Hoàng tử nhạc Pop, Justin Bieber- một cái tên cực kì hot trong làng nhạc trẻ thế giới ở thời điểm hiện tại. Trước sự yêu mến cuồng nhiệt của CĐV, Leo Messi đã gửi thông điệp cảm ơn trên trang Facebook của mình: “Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ cho tôi. Từ nay, chúng ta có thể kết nối gần gũi với nhau hơn thông qua Facebook”.

Trong danh mục bạn bè của Messi trên Facebook, ngoài các đồng đội tại CLB Barcelona, còn xuất hiện cả tiền vệ Cristiano Ronaldo – ngôi sao đang đầu quân cho đội bóng kì phùng địch thủ của Barcelona. Thời gian qua, Messi và Ronaldo luôn là tâm điểm tranh cãi của giới một điệu túc cầu giáo xoay quanh chủ đề ai là cầu thủ xuất sắc hơn.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới