PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Messi khen ngợi tân binh Barca sau trận đại thắng

Thứ ba, 30/08/2011 11:26

Sau chiến thắng năm sao của Barca trước Villareal trong ngày ra quân tại La Liga 2011, Messi cho biết anh rất hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt là các đồng đội mới.

Barcelonal đã có trận ra quân mùa giải mới bằng cách không thể tuyệt với hơn. Đánh bại Villareal một ông lớn ở La Liga với 5 bàn không gỡ, Pep thử nghiệm thành công sơ đồ chiến thuật 3-4-3 khi hàng loạt trụ cột nghỉ thi đấu do chấn thương.

Messi và Fabregas từng là đồng đội ở đội trẻ Barca

Trước thành công đó của Barca không lạ khi Messi vui vẻ cho biết: “Chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi đang làm rất tốt. Điều quan trọng là phải duy trì được điều đó ở những vòng tiếp theo”.

Khi được hỏi về màn ra mắt La Liga rất ấn tượng của hai tân binh Fabregas và Sanchez khi cả hai đều có bàn thắng, Messi khích lệ các đồng đội mới: “Những tân binh đã đóng vai trò quan trọng vì họ hoà nhập rất nhanh."

Nói về sự phối hợp rất ăn ý giữa anh và  Fabregas, cầu thủ vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu cho biết: "Chúng tôi đã chơi cùng nhau từ khi còn là những đứa trẻ. Giống như Xavi và Iniesta, anh ấy hiểu rõ lối chơi ở Barcelona là như thế nào".

Mạnh Lực - Goal
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới