PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mesut Oezil trở lại ĐT Đức, Khedira bị loại

Thứ bảy, 27/08/2011 10:05

Tiền vệ Mesut Oezil đã được HLV Joachim Loew gọi trở lại ĐT Đức chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2012.

Tối qua (26/8), HLV Joachim Loew công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu gặp ĐT Áo trên sân nhà vào 2/9 tới. Trong số này, sự có mặt của tiền vệ Mesut Oezil được xem là sự kiện nổi bật nhất.

Cách đây hơn 10 ngày, HLV Joachim Loew đã gạt Mesut Oezil và Khedira khỏi danh sách dự trận giao hữu với ĐT Brazil trên sân Mercedes-Benz, để thử nghiệm hàng loạt tân binh. Trận này, Cỗ xe tăng ra sân với đội hình rất trẻ nhưng vẫn đánh bại Vũ công Samba với tỷ số 3-2. Vì thế, sự trở lại của Mesut Oezil được kỳ vọng giúp lối chơi của Mannschaft bùng nổ hơn.

Mesut Oezil trở lại ĐT Đức. Ảnh: Internet

Cũng ở lần triệu tập này, trung vệ Per Mertesacker cũng đã trở lại kể tháng 3/2011, sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. “Tôi rất vui mừng vì Per Mertesacker đã bình phục chấn thương. Sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp hàng phòng ngự của ĐT Đức mạnh mẽ và chắc chắn hơn”, HLV Joachim Loew phát biểu.

Bên cạnh sự có mặt của Mesut Oezil và Per Mertesacker, còn có sự xuất hiện của thủ môn trẻ Ron-Robert Zieler. Thủ môn 22 tuổi đang khoác áo Hannover lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển, để thay thế Rene Adler vì chấn thương.

Mesut Oezil trở lại, nhưng đồng đội của anh tại Real Madrid là Khedira lại vắng mặt vì chấn thương cơ khép. Theo tin từ LĐBĐ Đức, tiền vệ phòng ngự này vẫn đang phải điều trị riêng tại Real Madrid. Khả năng Khedira sẽ phải nghỉ dưỡng thương ít nhất 2 tuần nữa.

Tại vòng loại EURO 2012, hiện ĐT Đức đang dẫn đầu bảng A với 21 điểm sau 7 vòng. Nếu vượt qua đối thủ Áo trên sân nhà ngày 2/9 tới, Mannschaft sẽ chính thức giành vé tới Ukraine và Ba Lan.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern), Tim Wiese (Bremen), Ron-Robert Zieler (Hanover);

Hậu vệ: Holger Badstuber, Philipp Lahm, Jerome Boateng (Bayern), Marcel Schmelzer, Mats Hummels (Dortmund), Benedikt Hoewedes (Schalke), Per Mertesacker (Bremen), Christian Traesch (Wolfsburg);

Tiền vệ: Toni Kroos, Bastian Schweinsteiger, Thomas Mueller (Bayern), Sven Bender, Mario Goetze (Dortmund), Simon Rolfes, Andre Schuerrle (Leverkusen), Mesut Ozil (Real), Lukas Podolski (Cologne), Marco Reus (Moenchengladbach);

Tiền đạo: Mario Gomez (Bayern), Miroslav Klose (Lazio).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới